Biện pháp phá thai an toàn mới nhất hiện nay

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016
Biện pháp phá thai an toàn mới nhất hiện nay? Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phương pháp pha thai, giúp chấm dứt sự phát triển của thai kỳ. Nhưng hãy vì sức khỏe của bạn lựa chọn cho mình biện pháp an toàn nhất nhé.

1. Phá thai bằng phương pháp truyền thống

Phương pháp truyền thông đó là sử dụng thuốc bắc với liều lượng cao như: Ô Kim, Hồng Hoa, Dương Quy, Mẫu Đơn Bì, Đại Hoàng, Phụ Tử, Thiềm Thoái…. Đây được xem là độc dược cho người dùng.Theo địa chỉ phá thai an toàn Khi phụ nữ sử các loại thuốc này sẽ dẫn đến xuất huyết, gây đau bụng và đặc biệt là nguy cơ vô sinh rất cao.


Ngoài thuốc bắc, chị em còn hay truyền tai nhau pha thai bằng rau ngót. Rau ngót giã sống hoặc xay lấy nước uống. Tuy nhiên, thực tế cho thấy cách làm này làm bào thai hư hại, có thể dẫn đến tình trạng thai chết lưu, ra máu quá nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của người phụ nữ và đặc biệt dẫn tới viêm nhiễm tử cung, vòi trứng, nếu nặng sẽ phải cắt bỏ mới bảo toàn được tính mạng. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản của bạn gái.

2. Phá thai bằng thuốc

Với thai nhi trong cổ tử cung dưới 63 ngày tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng, không mắc các bệnh lý, không bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc có thể sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc. Hiện nay có 2 loại thuốc phá thai phổ biến đó là: Mifepristone (có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của thai) và Misoprostol (gây co cơ tử cung, đẩy thai ra ngoài). Khi lựa chọn phương pháp này, bạn nên hỏi ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng để tránh những hậu quả về sau.

3. Phương pháp phá thai không đau bằng ống siêu dẫn

Có thể nói phương pháp phá thai không đau bằng ống siêu dẫn là kỹ thuật được nhiều chị em lựa chọn nhất. Phương pháp này với hệ thống quan sát bao quát và sử dụng ống nano mềm, có tính mềm dẻo, đường kính nhỏ, độ đàn hồi cao, có thể di chuyển trong buồng tử cung một cách tự do, không có bất kì ảnh hưởng nào tới tử cung, không ảnh hưởng đến khả năng mang thai.

Khi có nhu cầu chấm dứt sự phát triển của chi phí thai nhi, các bạn gái nên chú ý lựa chọn những phương pháp mang lại hiệu quả những vẫn đảm bảo tính an toàn. Khi có mong muốn áp dụng kỹ thuật phá thai không đau, bạn có thể đến với Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín đã và đang nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía bệnh nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét