Có nên phá thai bằng thuốc không?

Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016
Khuyến cáo nếu chị em, nhất là các bạn trẻ khi muốn phá thai bằng thuốc an toàn ở tphcm - từ bỏ "nỗi lo ngoài ý muốn" thì chỉ được thực hiện tại các cơ sở y tế, phòng khám đa khoa uy tín.... nơi có các bác sĩ chuyên môn cao và cơ sở vật chất đầy đủ.

 Quy trình phá thai bằng thuốc an toàn

Hiện nay, địa chỉ phá thai an toàn được rất nhiều phụ nữ khi mang thai ngoài ý muốn quan tâm. Vậy phương pháp này có những đặc điểm gì ? Trước hết, chị em cần nắm sơ bộ về phương pháp phá thai nội khoa này.

phá thai bằng thuốc
Quy trình phá thai bằng thuốc an toàn

Phòng khám phá thai bằng thuốc an toàn TPHCM

Quá trình chỉ được diễn ra dưới sự chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ. Khuyến cáo nếu muốn chi phí phá thai an toàn ở tphcm thì chỉ được thực hiện tại các cơ sở y tế, phòng khám đa khoa.... nơi có các bác sĩ chuyên môn cao và cơ sở vật chất đầy đủ
Bạn có biết cách tính tuổi thai để áp dụng phương pháp bỏ thai nào chưa?
Hỏi 
Tư Vấn Online của PK 3/2!

Hiện nay phòng khám công hiện giờ còn thiếu nhiều trang thiết bị, các phòng khám công lớn trực thuộc trung ương thì lúc nào cũng quá tải. Nên phòng khám tư trở nên phổ biến và cũng tránh để người quen phát hiện. Nhưng các phòng khám đa khoa phá thai an toàn đó phải đầy đủ các tiêu chí đánh giá sau:
- Đầy đủ trang thiết bị, phòng phẩu thuật hiện đại: máy siêu âm, gây mê.

- Bác sĩ y tá phải chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm và có tránh nhiệm.

- Thời gian hoạt động phải tương đối dài.

- Bảo mật thông tin bệnh nhân.

- Môi trường phải vệ sinh vô trùng tuyệt đối: Trong quá trình thực hiện phẫu thuật phải chấp hành nghiêm chỉnh quy định của bộ y tế về vô trùng vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.
Bạn còn thắc mắc gì không?
Hỏi 
Tư Vấn Online của PK 3/2!

Cuối cùng là chi phí phá thai bằng thuốc : Tuy chi phí đi đôi với chất lượng phục vụ, nhưng phải hợp lý, rõ ràng, theo quy định chuẩn của Bộ Y Tế, có như vậy mới giúp thai phụ nắm bắt được một cách chi tiết, rõ ràng và chủ động về chi phí thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét