Cha dượng đồi bại hiếp dâm con riêng của vợ đến có thai

Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Bao phap luat doi song đưa tin Cơn thú tính trong người trỗi dậy, gã cha dượng đồi bại đã nhiều lần khống chế hiếp dâm con gái riêng rồi đe dọa: Nếu hé lộ chuyện này với ai thì sẽ bị đánh chết.

Mới đây, Phòng cảnh sát điều tra Công an Hà Tĩnh vừa khởi tố bị can, bắt tam giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Hoàn (SN 1980, trú tại huyện Kỳ Anh - Hà Tĩnh) về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Hoàn bị bắt do có hành vi hiếp dâm đối với con gái riêng của vợ nhiều lần dẫn đến cháu bé có thai.
Được biết, ,mỗi khi dục vọng nổi lên, Nguyễn Văn Hoàn (SN 1980) lại lên kế hoạch rủ cháu rủ cháu N.T.T (SN 2001, con gái riêng của vợ) vào rừng lấy nhựa thông để tìm thời cơ giở trò đồi bại.
Khoảng tháng 6/2013 theo tin hot nhat, Hoàn rủ cháu T. vào rừng, khi đi được chừng hơn 1km, thú tính trong người trỗi dậy, Hoàn đã khống chế bé T. để thực hiện hành vi hiếp dâm rồi đe dọa nếu hé lộ chuyện này với ai thì sẽ bị đánh chết.
Biết bé sợ nên cứ khoảng 3-4 ngày, Hoàn lại rủ cháu vào rừng để thực hiện hành vi đồi bại trong một thời gian dài.
Cha dượng hiếp dâm con riêng của vợ (Ảnh minh họa)
Mãi đến tháng 9/2014, gia đình thấy T. có biểu hiệu khác thường nên đưa đi khám và phát hiện có thai ở tháng thứ 5.
Sau nhiều lần che giấu vì sợ, bé T. đã khai nhận "tác giả" cái thai chính là của cha dượng Nguyễn Văn Hoàn.
Đến đầu tháng 6/2015, bé T. đã viết đơn tố cáo hành vi bỉ ổi của cha dượng đến cơ quan chức năng.
Ngay sau khi bị tố giác, Nguyễn Văn Hoàn đã bỏ trốn sang Lào. Trước sự vận động, thuyết phục của cơ quan chức năng và gia đình, ngày 1/7/2015, đối tượng Hoàn đã quay về đầu thú.
Tại cơ quan điều tra, "yêu râu xanh" đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Trước đó, tại tỉnh Tây Ninh, công an huyện Châu Thành cũng đã tạm giữ hình sự đối với Cao Văn Dương (33 tuổi, ngụ ấp Phước Trung, xã Phước Vinh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm cháu N.T.T.N. (10 tuổi, con gái riêng của vợ).
ảnh minh họa từ Internet
Theo khai nhận của Dương, tháng 5/2014 đến khi bị tạm giữ, Dương đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu N.
Theo đó, mỗi lần đi làm về thấy cháu N. đang chơi cùng với em của mình (con ruột của Dương) mà chị N.N.T. (31 tuổi, vợ Dương, mẹ của cháu N.) đi làm không có nhà, Dương liền bế cháu N. vào thực hiện hành vi rồi sau đó đi làm công việc hàng ngày như không có chuyện gì xảy ra.
Sự việc chỉ được phát giác khi cô giáo chủ nhiệm thấy N. có vấn đề về tình trạng sức khỏe.
Cụ thể, ngày 27/8, thấy cháu N. xanh xao, mệt mỏi, cô giáo chủ nhiệm gọi bé ra tìm hiểu. Bé N. kể lại sự việc bị cha dượng nhiều lần “làm chuyện người lớn”. Sự việc ngay sau đó được báo với cơ quan chức năng địa phương.
Được biết, chị N.N.T. (31 tuổi, mẹ cháu N.) từng có một đời chồng và có hai người con riêng. Bé N. theo chị T. khi chị kết hôn với Dương 6 năm trước. Chị T. và Dương có chung với nhau một người con.
Nguồn: báo phap luat va doi song

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét