Treo cổ tự tử trên tầng thượng nhà chị gái

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Sáng nay (ngày 16/7) thông tin hot nhat, sau đi làm về, người chị gái bàng hoàng phát hiện em trai mình đã treo cổ tự tử ngay trên tầng thượng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng ngày 16/7, tại ngôi nhà nằm trên đường Linh Trung, (KP2, Q. Thủ Đức). Nạn nhân xác định là anh Nguyễn Thành L. (SN 1975, trú Q. Thủ Đức).
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, anh L. đến nhà chị ruột trên đường Linh Trung. Do bận việc phải ra ngoài, người chị đưa chìa khóa nhà cho em trai để vào nhà.
Lực lượng chức năng đã tới phong tỏa hiện trường nơi xảy ra sự việc
Khi trở về nhà, khoảng tầm 9h sáng cùng ngày, người chị ruột thấy căn nhà khóa trái cửa bên trong, gọi mãi mà không thấy L. trả lời. Nghĩ có sự chẳng lành, người chị đã cùng người thân phá cửa vào bên trong thì tá hỏa phát hiện anh L. đã treo cổ tự tử trên tầng thượng.
Vụ việc nhanh chóng được báo cho Công an phường Ngan Khanh. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân. Đồng thời, thi thể nạn nhân cũng được đưa về Bệnh viện Thủ Đức để phục vụ công tác điều tra.
Theo người thân cho biết thì anh L. chưa có vợ và thời gian qua không có dấu hiệu buồn chán gì. 
Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét