Lại thêm vụ bị đâm tử vong vì can ngăn cãi nhau

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Theo tin tuc phap luat do ghen tuông nên giữa hai vợ chồng Lộc đã cãi nhau nảy lửa. Nghe thấy tiếng cãi vã, người cha dượng chạy ra can ngăn đã vô tình bị gã con rể dùng kéo đâm trúng tim.

Hung thủ trong vụ việc này là Trần Bảo Lộc (SN 1980, ngụ phường Cầu Ông Lãnh, quận 1). Hiện Lộc đã bị Cơ quan CSĐT Công an TP HCM tạm giữ hình sự để điều tra hành vi giết người.
Được biết, vào khoảng 21 giờ ngày 29/6, Trần Bảo Lộc và vợ là Nguyễn Thị Ngọc Phụng (SN 1984), sau khi tổ chức sinh nhật cho 2 con trai sinh đôi (SN 2010) thì chở nhau về nhà.
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Do ghen tuông nên giữa vợ chồng Lộc đã cãi nhau nảy lửa. Sau đó, Lộc chạy vào bếp lấy kéo định cắt tóc Phụng nên Phụng la hét kêu cứu.
Thấy vậy ông Phương Hoài Nghĩa (SN 1966, cha dượng chị Phụng) chạy vào can ngăn thì bị Lộc dùng kéo đâm một nhát trúng tim. Mặc dù được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng ông Nghĩa đã tử vong tại bệnh viện.
Điều đáng nói theo tin moi, sau khi đâm ông Nghĩa, Lộc vẫn ung dung lên gác nằm ngủ coi như chưa xảy ra chuyện gì. Đến 0 giờ ngày 29/6, gia đình đã đến công an trình báo hành vi giết người của Lộc.
Lực lượng công an và các đơn vị nghiệp vụ đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tạm giữ Lộc và thu giữ một cây kéo mà y đã dùng để đâm nạn nhân.để điều tra hành vi giết người của Lộc.
Trước đó không lâu, tại Quảng Nam, do can ngăn cãi nhau mà nạn nhân đã bị cháu ruột của mình đâm chết khi đang trên đường về nhà.
Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ việc. Nguồn: Danviet.vn
Sự việc xảy ra vào sáng ngày 3/5. Theo thông tin ban đầu, cùng ngày, ông Trần Ngọc Dũng (46 tuổi, cùng trú thôn 9) đi bốc dưa hấu thuê cho hàng xóm ở ngoài ruộng thì thấy cháu ruột cãi nhau với Ngô Công Thọ (trú thôn 9, xã Tam Thành, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) nên ông Dũng la rầy và đuổi người cháu này về nhà.
Đến 21 giờ 30 cùng ngày, ông Dũng ngồi sau xe của người hàng xóm trở về nhà, khi tới cầu Bà Lợi (trước nhà nạn nhân), thì Thọ ngồi bên đường lao ra, chặn trước đầu xe rồi dùng dao phay đâm liên tiếp vào người ông Dũng khiến ông gục ngã sau khi chạy được 20m.
Theo tin tuc 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét