Uống rượu quá say thiếu nữ bị cưỡng hiếp

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Theo tin nong trong ngay mới cập nhật Cả nhóm ép thiếu nữ uống say rồi thi nhau cưỡng hiếp cho đến khi cô gái ngất xỉu.

Nhóm thanh niên này gồm Nguyễn Văn Lân (19 tuổi), Đới Duy Thường, Nguyễn Quốc Huy, Phan Vũ Nhơn, Nguyễn Văn Tụ (18 tuổi) và Nguyễn Phường (20 tuổi, cùng trú Tam Quan Nam, huyện Hoài Nhơn).

Khoảng 21h ngày 2/7 nhóm này lên kế hoạch rủ nhau đi hát karaoke tại quán thuộc thôn Cửu Lợi Đông, xã Tam Quan Nam. 

Khi ra về, Lân nói với cả nhóm là mình vừa mới quen một bạn gái nên sẽ rủ cả nhóm đi uống rượu cùng với cô gái này. Ý kiến của Lân được cả nhóm hưởng ứng.
Sau khi được Hoa đồng ý, cả bọn ra biển Tăng Long 1, xã Tam Quan Nam, huyện Hoài Nhơn mua 3 lít rượu để nhậu. 

Tại đây, cả nhóm bàn nhau ép Hoa uống say để hãm hiếp nên 6 thanh niên thay nhau ép cô gái uống rượu. Khi Hoa đã say, 6 người thay nhau giở trò đồi bại. Đến khi cô gái ngất xỉu, cả bọn chở đến Trung tâm Y tế huyện Hoài Nhơn cấp cứu rồi bỏ trốn.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Theo tin moi điều tra ban đầu, 3h ngày 3/7, Trung tâm Y tế huyện Hoài Nhơn tiếp nhận một ca bệnh nhân là nữ khoảng 18 tuổi trong tình trạng hôn mê sâu. Một nhóm thanh niên đưa nạn nhân đến phòng cấp cứu rồi nhanh chóng bỏ đi, mặc nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch. 

Qua khám lâm sàng, các bác sĩ nhận thấy nạn nhân bị tổn thương nhiều ở vùng kín. Thông tin này cũng nhanh chóng được báo cho cơ quan điều tra công an huyện Hoài Nhơn. Ngay trong đêm, công an huyện Hoài Nhơn xác định đây là vụ án hiếp dâm. 

Nạn nhân là Hoa (18 tuổi, trú huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) đang làm nhân viên bán cà phê tại một quán trên địa bàn huyện Hoài Nhơn.

Công an huyện Hoài Nhơn (Bình Định) đã nhanh chóng tập trung lực lượng điều tra, làm rõ vụ án hiếp dâm tập thể xảy ra tại bãi biển thôn Tăng Long 1, xã Tam Quan Nam, huyện Hoài Nhơn.
Trước đó không lâu, một cô gái 15 tuổi ở miền Tây cũng từng bị bạn nhậu rút dao khống chế hòng hiếp dâm khi rượu đã ngà say.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Vụ việc xảy ra vào một buổi tối ngày 3/6 tại TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long). Nạn nhân là N.T.Ngọc (15 tuổi, ở Tp Vĩnh Long). Do gặp phải chuyện buồn, cô bé đã đi lang thang ngoài quảng trường. 
Trong lúc nhậu, Nguyễn Ngọc Vũ (22 tuổi, ở thị trấn Cái Tắc, huyện Châu Thành A, Hậu Giang) đã nhìn thấy Ngọc nên rủ vào ngồi chung. 

Rạng sáng hôm sau, cả nhóm giải tán ra về, chỉ còn lại Vũ và Ngọc. Đòi "thân mật" nhưng thiếu nữ không đồng ý, Vũ lấy dao hăm dọa, khống chế để thực hiện hành vi đồi bại. Nam thanh niên 22 tuổi bị công an bắt khi người dân trình báo sự việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét