Tên cướp 9X chặn đường, giật túi xách phụ nữ

Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Sơn chọn những đoạn đường vắng người rồi chặn đường phụ nữ, giật túi xách để cướp tiền và tư trang.

Ngày 3/7 tin tuc phap luat đưa tin mới nhất, Công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tiến hành khám xét nhà Lê Hồng Sơn (19 tuổi, trú xã Xuân Ninh) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.
Tên cướp 9X chặn đường, giật túi xách phụ nữ
Lê hồng sơn đã bị công an bắt khẩn cấp vì hành vi cướp giật tài sản. Ảnh: Tuấn Trần.
Theo tin moi Sơn là người đã gây ra hàng loạt vụ cướp trên các tuyến đường liên xã gây hoang mang dư luận ở vùng Nam huyện Quảng Ninh trong thời gian đầu tháng 6. Mỗi khi hành động, nam thanh niên 19 tuổi chạy xe Honda Cub đến các đoạn đường vắng đợi sẵn. Khi thấy những phụ nữ đi một mình, Sơn bịt kín mặt, lái xe đến giật túi xách hoặc chặn đường để cướp tiền và tài sản.
Đầu giờ chiều ngày 8/6, trên đường đi làm đến đoạn qua nghĩa trang Đồng Lò nối 2 xã Tân Ninh - Hiền Ninh, chị Nguyễn Thị Hoa (26 tuổi, trú xã Hiền Ninh) đã bị Sơn giật túi xách, ngã xuống đường bị thương ở đầu gối. Tên cướp trẻ tuổi còn đe doạ chị Hoa để lấy thêm tiền do túi xách nạn nhân không có nhiều tiền.
Sau đó một ngày, chị Nguyễn Thị Tuyết (trú xã Vạn Ninh) đã bị Sơn cướp túi xách bên trong có 2,9 triệu đồng, 1 điện thoại di động cùng nhiều giấy tờ tùy thân.
Tại cơ quan điều tra, Sơn khai nhận đã gây ra một ra một số vụ cướp giật tài sản khác của những phụ nữ đi đường trên địa bàn 6 xã vùng Nam huyện Quảng Ninh.
Nguồn: bao phap luat va doi song

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét