Bắt 2 đối tượng tấn công chiến sĩ công an

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Tin nong trong ngay cho biết, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ hình sự hai đối tượng Lê Văn Sơn và Trịnh Văn Thắng, đều ở phường Quảng Thành về hành vi chống người thi hành công vụ.

Như Dân trí đã thông tin, trước đó, khoảng 11h ngày 21/4, Công an phường Quảng Thành nhận được tin báo trên phố Thành Mai đang xảy ra vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên. Trong quá trình đến hiện trường xử lý vụ việc thì Thiếu úy Lương Xuân Thắng và Thượng sĩ Nguyễn Đức Thành đã bị nhóm thanh niên bất ngờ hành hung.
Nhóm côn đồ tấn công khiến 2 chiến sỹ công an bị thương.
Nhóm côn đồ tấn công khiến 2 chiến sỹ công an bị thương.
Các đối tượng đã dùng dao tấn công lực lượng công an khiến 2 người bị thương. Một đối tượng đã bị bắt tại chỗ, còn đối tượng khác bỏ trốn ngay sau đó. Công an phường Quảng Thành đã tăng cường lực lượng truy bắt đối tượng phạm tội chống người thi hành công vụ.
Được biết thông tin hot, 2 đối tượng trên đều không có nghề nghiệp, nghiện ma túy, nghi nhiễm HIV. Bước đầu, lực lượng chức năng làm rõ, Thắng, Sơn tham gia trong cuộc xô xát, đập phá tài sản tại quán bia của gia đình anh Ngát trước đó.
Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét