Phụ kiện thời trang cực chất cho phái đẹp

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Thời tiết nắng nóng sẽ làm không ít tín đồ thời trang cảm thấy ngán ngẩm khi phải xỏ chân vào những đôi giày kín mít hay xách những chiếc túi cồng kềnh. Chính vì vậy, bạn nên bổ sung những kiểu giày và túi xách vừa trendy lại vừa thoải mái đây:

1. Túi crossbody
Những chiếc túi Cross body sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè năng động. Màu sắc tươi sáng kết hợp với sự tiện lợi ở phần quai cùng kiểu dáng túi nhỏ gọn, thanh lịch không chỉ thích hợp khi bạn đi làm, đi dạo mà còn cả trong những buổi du lịch xa.
 
Kiểu túi đeo chéo hoàn toàn có thể kết hợp với váy liền, áo thun kiểu cách, chân váy midi hay đơn giản là sơ mi và jeans khỏe khoắn.
 
2. Balo
Chiếc Balô quen thuộc đã quay trở lại, thời thượng và cá tính hơn, sẵn sàng để trở thành một món đồ hoàn hảo cho phong cách thời trang hè này của bạn.
 
3. Bop cầm tay
Vượt ra khỏi khuôn khổ những chiếc ví cầm tay hình chữ nhật nằm ngang, ví cầm tay dạng đứng đang rất được phái đẹp ưa chuộng bởi sự độc đáo trong từng thiết kế. Với nhiều màu sắc trẻ trung và ấn tượng, bạn có thể chọn cho mình item này để thể hiện phong cách thời trang theo cá tính của bản thân.
 
4. Sandal
Nếu nói đến giày cho mùa nóng, sẽ thật là thiếu sót nếu không đề cập đến sandals. Những đôi sandals gọn nhẹ, thoáng mát nhưng vô cùng phong phú về kiểu dáng, phong cách luôn là người bạn thân thiết của các cô nàng từ hè này sang hè khác. Những kiểu sandals đang được yêu thích nhất hiện nay là sandals đế xuồng và sandals cao gót.
 
Với kiểu dáng đặc biệt trẻ trung, cá tính, sandals đế xuồng luôn được chọn để kết hợp với những item phóng khoáng như quần chân váy ngắn, các loại quần jeans...
Những tín đồ của giày cao hẳn sẽ không thể bỏ qua sandals cao gót bởi item này không chỉ thoáng mát mà lại còn rất tôn dáng.
5. Dép kẹp
Những đôi dép kẹp luôn luôn ở trong check list giày dép dành cho mùa hè. Chúng đơn giản, thoải mái và dễ kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau. Với phần đế êm, form chuẩn và ổn định sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho bàn chân.
 
Từ ngày 15/4 đến ngày 21/4/2015, Vascara tổ chức chương trình 'Mid-Season Sale' với mức ưu đãi lớn nhất trong năm, từ 5% đến 40% cho tất cả dòng sản phẩm hiện có của Vascara, gồm cả sản phẩm mới. Với sự đa dạng về kiểu dáng, các sản phẩm Vascara mang đến sự thanh lịch và trẻ trung cho bạn gái. Đây sẽ là cơ hội mua sắm thú vị cho các tín đồ của thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét