Sau ly hôn chồng Dương Yến Ngọc tố vợ lừa đảo, vay tín dụng đen?

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015
Sau ồn ào tố nhau trên báo chí, ngoi sao ca nhac Dương Ngọc và chồng xoa dịu dư luận bằng những bức ảnh tình cảm trên trang cá nhân hoặc đồng hành tới một số sự kiện. Tuy nhiên, Dương Yến Ngọc mới xác nhận đã ly hôn doanh nhân Trần Thông hơn 1 tháng, chưa hết bất ngờ trước thông tin này cư dân mạng lại thêm hoang mang trước những lời tố của Trần Thông về vợ cũ. 
Những màn tình tứ này chỉ là chiêu của vợ chồng Dương Yến Ngọc?
Theo đó, Trần Thông - chồng cũ ngôi sao Dương Yến Ngọc cho hay, chính vợ mình đã tạo những facebook giả mạo chồng để lừa vay tiền bạn bè, đối tác và nhận thương hại của cư dân mạng. Anh này đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Ai bị nó mượn nợ thì ráng chịu nha". Sự việc này lại làm dấy lên những tin đồn ồn ào về vấn đề tài chính của Dương Yến Ngọc trước đó. Cựu người mẫu lại một lần nữa gây hoang mang với màn vay tín dụng đen, nghiện cờ bạc. Trước những tin đồn ấy, chính Dương Yến Ngọc từng buộc phải ra mặt trần tình, "xin" bỏ qua để nuôi con. Nhưng lần này, không hiểu rằng người mẫu cá tính này sẽ có lý do gì để biện minh lại những cáo buộc của chồng khi anh này công khai tin nhắn cho thấy cô vô cùng lạnh nhạt với con đẻ mình.
Trần Thông đăng status tố vợ mạo danh tài khoản facebook lừa đảo và vô tình với con cái: Dương Yến Ngọc lạnh lùng nói không giúp được gì khi con trai bị ốm : "Tôi và anh đã chấm dứt. Anh giành nuôi con thì thì lo cho con được tốt. Tôi ở xa không giúp gì được. Chào anh."
Trần Thông dẫn một câu chuyện về người bạn thân thiết lâu năm của mình, ngay sau đó anh này cũng ám chỉ vợ cũ không có nổi một người bạn đúng nghĩa và phải tìm kiếm sự thương hại của đồng loại.
Liên tiếp những dòng status khi thì thẳng thắn vạch mặt, khi đầy ẩn ý của Trần Thông đưa lên khiến nhiều người bàng hoàng vì sự vô tình và không thể hiểu nổi mối quan hệ của cặp vợ chồng rắc rối này. Khác với tính cách nóng nảy và thẳng thắn thường thấy của cựu người mẫu, lần này Dương Yến Ngọc gần như không có động tĩnh gì. Trên trang cá nhân của cô liên tục cập nhật những thông tin liên quan đến công việc. Có vẻ như nữ người mẫu đang vô cùng bận rộn với sự nghiệp kinh doanh của mình. Tuy nhiên cũng dễ nhận thấy, cô đang gặp không ít chuyện buồn trong năm nay. Để ổn định tâm lý và cuộc sống, nữ người mẫu đang cố gắng định tâm và dường như đang làm việc này rất tốt.
Dương Yến Ngọc chọn im lặng để thể hiện sức mạnh nội tâm
Nữ người mẫu đang tu tập để sống chậm hơn, vượt qua những nỗi đau, những vận đen...
...vì gặp nhiều chuyện buồn do bị sao Kế Đô chiếu.
Có vẻ như, những hình ảnh êm ấm của cặp vợ chồng lắm chiêu này sau khi đăng đàn tố nhau trước đó chỉ là một màn diễn xuất sắc của người đẹp. Mối quan hệ của Dương Yến Ngọc và doanh nhân Trần Thông ngày càng phức tạp khiến không ít người phải lắc đầu ngán ngẩm. Chuyện công khai đời tư cá nhân, đặc biệt là quay ngược "đá" nhau sau khi ly hôn đã nhiều lần tạo nên những làn sóng phẫn nộ của cộng đồng mạng. Và với những người của công chúng như Dương Yến Ngọc, chuyện lùm xùm đáng tiếc này càng tạo nên cái nhìn kém thiện cảm hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét