Phụ nữ nói gì về các trung tâm dạy làm...chuyện ấy?

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015
Xung quanh việc ngày càng nhiều trung tâm mở ra với những khóa học về tinh yeu gioi tinh dạy đàn ông cách làm chuyện ấy, nhiều người phụ nữ đã bình luận về việc này.
"Bắt bài" phương pháp của trung tâm
Thời gian gần đây, có nhiều lớp tư vấn, cung cấp tài liệu, đào tạo hướng dẫn cho đàn ông để có thể kéo dài thời gian trong chuyện ấy. Theo trung tâm, mỗi lần vào trận, người đàn ông có thể làm chuyện này được từ 15 - 30 phút, và nếu luyện tập chăm chỉ có thể kéo dài tới 45 - 60 hoặc thậm chí là kiểm soát thời gian theo ý muốn.
Nhiều người đàn ông đã rất hào hứng và tỏ ra khao khát được kiểm soát thời gian của mình, nhưng với phụ nữ, họ nghĩ sao? Phóng viên đã thực hiện một khảo sát nhỏ với những người phụ nữ đã có gia đình ở các độ tuổi từ 25 - 50, làm việc tại môi trường văn phòng - vốn được cho là khá hiện đại, cởi mở khi nói và nghĩ về tình dục.
Chị Tr.Anh (32 tuổi, nhân viên văn phòng của một ngân hàng trên địa bàn đường Cầu Giấy) cho biết: "Tôi không biết cái trung tâm mà bạn nói sẽ hiệu quả thế nào, còn bản thân tôi đã cùng chồng đến nhiều khóa đào tạo và đã đóng tiền theo học mấy lần. Nhưng thực tế thì toàn mất tiền ngu thôi."
Một lớp dạy cách làm chuyện ấy có minh họa thực tế của Trung Quốc
"Họ dạy những cái kiến thức rất chung chung mà có thể đọc trên mạng thấy ngay. Rồi nói vào trận được 30 - 40 phút, nhưng thực tế thì màn dạo dầu đã mất 15 phút, lúc thực sự vào trận thì đâu vẫn vào đấy thôi nên tôi cũng không ấn tượng lắm." chị Tr.Anh chia sẻ.
Trong khi đó, với chị Trần Thùy L. (26 tuổi, nhân viên kinh doanh của một công ty thiết bị điện tử trên đường Thái Hà) cho biết: "Tôi không quan tâm lắm, chồng tôi vẫn đủ dùng. Khỏe quá, tự tin quá lại "mang chuông đi đánh xứ người" thì tôi càng khổ. Với cả nhu cầu của bản thân tôi không cao, một tuần đôi, ba lần, mỗi lần 10, 15 phút là đủ. Vì thế mà đàn ông khỏe yếu thế nào còn do đánh giá của người vợ nữa. Mấy trung tâm cứ bảo phải 30 phút và nhiều hơn, tối thấy chủ quan, khích bác người ta để có thêm học viên là chính."
Trước câu hỏi về việc người đàn ông không đủ sức đưa vợ lên đỉnh, nhiều người phụ nữ đã có những chia sẻ rất thẳng thắn và bình đẳng.
"Theo tôi thì trong chuyện chăn gối vợ chồng phải bình đẳng. Sẽ chẳng ai đưa ai đi đâu cả, mà cả 2 người phải hợp tác, giúp đỡ nhau. Tôi thấy nhiều bà đồng nghiệp của tôi kể là cứ ngại, ngượng với động tác này, động tác nọ.
Chồng học mót được ở đâu một động tác mới thì ngay lúc đang xung trận đã hoạnh họe chồng kiểu anh xem phim sex hay anh đi gái mà biết kiểu này. Nói thật tôi mà là ông chồng thì tôi đá khỏi giường ấy chứ" - Chị V.K.Thoa (38 tuổi, nhân viên ngân hàng trên đường Thái Hà).
Trong khi đó, chị N.T.Dung (36 tuổi) bày tỏ: "Theo đánh giá của tôi, bây giờ xã họi bình đẳng rồi, nếu chồng không làm được bổn phận của mình thì nên chấp nhận việc để người vợ tìm kiếm thỏa mãn họ. Tôi thấy chuyện đấy giờ không phải là chuyện phòng the, thầm kín, mà phải gọi là chuyện sinh lý, chuyện khoa học.
Chồng không đáp ứng vợ, rồi thấy mình hèn, đuối thì chuyển qua đánh đập, ghen tuông để thể hiện sức mạnh là rất vớ vẩn. Sẽ gây ức chế cho cả hai. Tốt nhất là cứ để vợ thoải mái đi cặp bồ, như các ông đi chơi gái ấy. Họ sẽ vẫn đảm bảo chăm lo gia đình, chăm sóc chồng con mà tâm lý thì lại vui vẻ, khỏe mạnh."
Đàn bà Việt sĩ diện hộ chồng?
Trong khi đó, có rất nhiều trường hợp được khảo sát tỏ ra không mặn mà với thông tin này, hoặc từ chối trả lời. Nhưng rất nhiều người sau khi từ chối trả lời phóng viên vẫn xin thông tin của phòng khám, trung tâm hướng dẫn ấy với lý do "về nghiên cứu thêm."
Trao đổi với bác sĩ tâm lý Nguyễn Minh Thu, bà cho biết: "Người phụ nữ Việt Nam hay hơn phụ nữ thế giới, đặc biệt châu Âu, Mỹ ở chỗ họ biết giữ thể diện cho chồng. Ví dụ như một người chồng yếu đuối, không đáp ứng được vợ, họ sẽ không vào facebook để làm toáng lên những suy nghĩ giường chiếu của mình.
Cần có sự cảm thông, đồng cảm giữa cả hai người, dù cho nguyên nhân không lên đỉnh có bắt nguồn từ ai
Trường hợp các chị từ chối trả lời phóng viên, nhưng vẫn xin thông tin về trung tâm huấn luyện đã chứng tỏ họ có vấn đề về chuyện ấy, hoặc ở chồng, hoặc ở họ."
Bà Minh Thu cho biết thêm: "Đó là những người phụ nữ đáng quý. Nhưng giờ với phong trào bình đẳng giới, có không ít chị em muốn vùng lên, noi theo cuộc sống hiện đại của phương Tây. Với những người vợ như thế, chồng họ sẽ vô cùng bất hạnh nếu bị yếu sinh lý.
Bình đẳng giới là tốt, tôi rất ủng hộ. Nhưng đừng vì cái chữ bình đẳng ấy mà chà đạp lên suy nghĩ và sĩ diện của những người đàn ông."
Cập nhật thêm kiến thức tình yêu giới tính để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và người thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét