Với tin đồn đi tù về môi giới mại dâm Khắc Tiệp nói gì?

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015
Khi Khắc Tiệp đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng cho Đêm hội chân dài 9 diễn ra vào giữa tháng 5 thì bất ngờ vướng phải tin đồn 2 lần đi tù vì môi giới mại dâm trước khi nổi tiếng. Theo đó, những ngoi sao đình đám trong công ty Venus hiện nay như Ngọc Trinh, Linh Chi cũng chính là những món hàng của "ông trùm" này. 
Bức xúc vì những tin đồn vô căn cứ từ cộng đồng mạng, mới đây, trên trang cá nhân, trùm chân dài Khắc Tiệp đã thẳng thắn chia sẻ: " Mỗi ngày một nhảm, bạn càng nói nhiều thì điểm yếu lại càng lộ càng giết bạn, muốn người ta không biết thì cách tốt nhất không làm vì không có sự giả dối nào tồn tại được. Cô Tấm thì sẽ gặp Vua còn Cám thì bạn biết rồi đó."
Dòng chia sẻ đầy bức xúc của Khắc Tiệp trên trang cá nhân
Theo Vũ Khắc Tiệp, những người bịa đặt, dựng chuyện nói càng nhiều thì sẽ càng để lộ ra khuyết điểm, lật tẩy những ý đồ xấu mà họ đang thực hiện. Vì thế, anh không phải tốn hơi, tốn sức để thanh minh hay phân bua với họ: "Cô Tấm thì sẽ gặp Vua còn Cám thì bạn biết rồi đó." và "không có sự giả dối nào tồn tại được.". 
Ngay sau dòng chia sẻ, không ít fan cũng tỏ ra bất bình trước những tin đồn thất thiệt xuất hiện trên cộng đồng mạng vừa qua. Họ cho rằng anh nên bỏ ngoài tai những lời sáo rỗng của cộng đồng mạng, "chỉ cần sống tốt và làm đúng việc là được..Bởi người xấu miệng chỉ là thành phần tệ của xã hội."
Fan lên tiếng ủng hộVũ Khắc Tiệp nên bỏ ngoài tai những tin đồn thất thiệt và chú tâm chuẩn bị tốt cho sự kiện lớn sắp tới.
Linh Chi và Khắc Tiệp
Trước đó, Linh Chi - Chân dài được Khắc Tiệp ưu ái cũng chính thức lên tiếng về sự việc ông bầu bị tố từng vào tù vì dắt gái. Cô cho hay, nếu thực sự Khắc Tiệp là má mì dẫn dắt chúng tôi thì pháp luật sẽ không để yên.  Và nếu Khắc Tiệp thực sự 2 lần phải vào tù vì môi giới mại dâm thì làm sao có thể giấu kín được?.
Mặc cho những đồn đoán của dư luận những ngày qua, Khắc Tiệp cùng các chân dài vẫn chuyên tâm chuẩn bị cho đêm tiệc lớn nhất năm của mình.
Theo đó, hiện các chân dài cùng cả ekip đang bắt đầu chụp những tấm hình đầu tiên làm poster và thiệp mời cho đêm tiệc này. Theo tiết lộ của Khắc Tiệp, phong cách thời trang anh lựa chọn trong chương trình mang số 9 đặc biệt này sẽ là: Sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp. Thiệp mời năm nay sẽ rất ấn tượng với sự xuất hiện của 12 nhân tố Venus.
Poster chính thức của Đêm hội chân dài 9 cũng đã được hé lộ. Người xuất hiện trên poster quảng cáo lần này lại không phải là Ngọc Trinh mà là đàn em của cô Tường Vy, sự khác biệt này đã không khỏi khiến khán giả và người hâm mộ ngạc nhiên xen lẫn tò mò.
Trước đó, Ngọc Trinh luôn được Khắc Tiệp ưu ái chọn làm gương mặt đại diện cho những dự án quan trọng. Sự vắng mặt của Ngọc Trinh trong poster quảng cáo lần này khiến nhiều người phải đặt câu hỏi. 
Khắc Tiệp thân thiết bên Tường Vy - một trong 3 chân dài đình đám nhà Venus (Bao gồm: Ngọc Trinh, Linh Chi và Tường Vy).
Nhiều đồn đoán cho rằng có thể Ngọc Trinh đang bị thất sủng và chuyện bị đàn em vượt mặt. Hoặc có thể do cô nàng đang mải mể với sự nghiệp kinh doanh và dự án làm phim tiền tỷ "Vòng eo 56" nên không có điều kiện xuất hiện trong poster quan trọng lần này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét