Quyền lực ngầm của Khắc Tiệp

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015
Những chân dài dưới "đế chế" của "ông trùm" Khắc Tiệp một khi đã đi thi ngoi sao quốc tế là chắc chắn ẵm giải, vậy bí quyết chiến thắng này là gì?
Đã là "gà" của Khắc Tiệp cứ đi thi quốc tế là có danh hiệu
Mới đây, người đẹp Trương Mỹ Nhân - "gà" cưng của ông bầu Khắc Tiệp đã vượt qua nhiều thí sinh khác giành giải quán quân New Star Model Contest - cuộc thi nằm trong khuôn khổ Liên hoan người mẫu trẻ châu Á 2015 (Festival Model Awards). Trương Mỹ Nhân là cái tên không quá xa lạ trong làng mẫu Việt, sở hữu gương mặt sáng cùng chiều cao 1m78, Trương Mỹ Nhân từng tham vọng dành vị trí cao tại Hoa hậu Việt Nam 2014. Nhiều thông tin cho rằng, lý do người đẹp của Khắc Tiệp bị loại sớm bởi đã can thiệp dao kéo. Sau cuộc thi, cô gái trẻ cũng tâm sự đã sửa mũi để tự tin vào nhan sắc hơn, Mỹ Nhân quyết tâm tiến thân vào showbiz dưới định hướng của ông bầu Khắc Tiệp.
Người đẹp Trương Mỹ Nhân từng trượt Hoa hậu Việt Nam đã đăng quang Siêu mẫu trẻ Châu Á tại Hàn Quốc hôm 22/4 vừa qua.
Mỹ nhân và một người đẹp khác đồng giải Quán quân
Cái tên Mỹ Nhân chưa thực sự nổi bật phải chăng bởi chưa có một danh xưng xứng đáng. Thật may mắn khi Mỹ Nhân đã có ông bầu tài năng đỡ đầu. Người đẹp chẳng phải đau buồn lâu, bởi đã là "gà" dưới trướng của Khắc Tiệp: cứ đi thi quốc tế là có danh hiệu.
Trước Trương Mỹ Nhân, đã rất nhiều người đẹp của Venus đoạt danh hiệu khi đi thi quốc tế. Cũng chính từ cuộc thi Người mẫu trẻ Châu Á tại Hàn Quốc năm 2014, người mẫu Kỳ Hân và Võ Cảnh - những đàn anh, đàn chị của Mỹ Nhân cũng lần lượt đoạt ngôi vị Quán quân và Á quân. Cô gái từng được biết đến với vai trò "người yêu cũ của Huỳnh Anh" hơn là một người mẫu ngay lập tức được gọi với cái tên: Siêu mẫu trẻ Châu Á Kỳ Hân.
Người đẹp Kỳ Hân đăng quang Siêu mẫu trẻ Châu Á tại Hàn Quốc năm 2014
Các chân dài Venus đều đạt giải cao tại cuộc thi này 
Tại cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2013 đã diễn ra tại Bangkok, Thái Lan, Diệu Huyền -  đàn chị của Mỹ Nhân cũng đoạt giải nhì. Và từ sau khi được gọi với danh xưng Siêu mẫu quốc tế Diệu Huyền, nữ người mẫu này ngày càng nóng bỏng và mạnh bạo hơn khi dấn thân showbiz. 
Diệu Huyền đăng quang Siêu mẫu Quốc tế tại Thái Lan năm 2013
Chắc chắn rằng danh xưng kêu nhất nhưng cũng nhiều tai tiếng nhất mà ông bầu này mang lại chính là ngôi vị Hoa hậu cho "át chủ bài" của mình - Ngọc Trinh. Ngôi vị ngôi sao bikini của Ngọc Trinh có mỹ tự gắn với Việt Nam nhưng cũng  được diễn ra tại nước ngoài. Và từ khi "người đẹp đồ lót" đăng quang ngôi vị: Hoa hậu quốc tế Việt Nam 2011, người ta phải đổ xô đi tìm hiểu xem cuộc thi ấy diễn ra ở đâu, khi nào, do ai tổ chức mà nghe hoành tráng đến như vậy. Rất tiếc rằng, sau cuộc thi ấy người đẹp Ngọc Trinh cũng được gọi với danh xưng không hề dễ chịu: Hoa hậu ao làng!
Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu quốc tế Việt Nam 2011
Tường Vy đăng quang Hoa hậu Người Việt Thế giới 2014
Bị ném đá là cuộc thi Hoa hậu ao làng, ban tổ chức đã nhanh nhậy đổi tên, và các vương niệm Hoa hậu mới lại tiếp tục được trao. Năm 2014 Tường Vy, bông hoa mới đang rất được Khắc Tiệp "sủng ái" cũng tiếp tục đăng quang tại cuộc thi này và được gọi bằng danh hiệu: Hoa hậu Người Việt Thế giới 2014.
Quyền lực vươn tầm quốc tế của ông trùm chân dài
Thi sắc đẹp trong nước không đoạt giải, các người đẹp muốn có danh hiệu hãy yên tâm đầu quân về công ty của Khắc Tiệp. Bởi lẽ, có thể thấy rằng quyền lực của "ông trùm" này vươn tầm quốc tế và các người đẹp sẽ có mỹ tự hay hơn nhiều. Tại cuộc thi Người mẫu trẻ Châu Á mà Kỳ Hân, Võ Cảnh đoạt giải năm 2014, Mỹ Nhân đăng quang năm 2015, ông bầu Khắc Tiệp đều có vị trí rất quan trọng trong ban giám khảo. Cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2013 đã diễn ra tại Bangkok Thái Lan mà Diệu Huyền đăng quang cũng không phải ngoại lệ. 

Khắc Tiệp và vị trí đặc biệt tại cuộc thi Siêu mẫu trẻ Châu Á vừa qua


"Ông trùm" quyền năng và dàn chân dài trên thảm đỏ

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp từng gây sốc khi làm giám khảo một cuộc thi sắc đẹp quốc tế
Tại cuộc thi Hoa hậu mà Ngọc Trinh và Tường Vy đăng quang, ông bầu Khắc Tiệp cũng có mối quan hệ không nhỏ với ban tổ chức. Các thành viên trong ban giám khảo cũng không hề xa lạ với các chân dài của ông trùm Khắc Tiệp.
Không chỉ dành được những danh hiệu đẳng cấp quốc tế "khủng" cho "gà" cưng, Khắc Tiệp còn khẳng định chỗ đứng cho chân dài của mình với vai trò giám khảo. Minh chứng là tại cuộc thi với tên gọi Malaysia Supermodel Search 2014, nhiều người đã khá bất ngờ khi giám khảo quốc tế chính là Khắc Tiệp và Ngọc Trinh. 
Qua những kỳ tích khi đưa chân dài đi chinh chiến ở đấu trường sắc đẹp của ông bầu Khắc Tiệp, không ai có thể phủ nhận quyền lực vượt qua khỏi ranh giới quốc qua hình chữ S nhỏ bé của ông bầu này. Và một lời khuyên đối với những chân dài muốn có danh hiệu quốc tế hoặc đang chuẩn bị hành lý đi thi quốc tế đó là: hãy đầu quân về công ty Khắc Tiệp, hoặc chí ít nhờ ông trùm này tư vấn các kỹ năng cần thiết nếu muốn đoạt giải cao. Bởi ông bầu mát tay Khắc Tiệp xứng danh là NGƯỜI NÂNG TẦM CÁC NHAN SẮC VIỆT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét