Bí quyết từ táo đỏ giúp quý ông yêu bền bỉ

Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Tảo đỏ là thực phẩm khá mới mẻ và ít người biết đến các tính năng vượt trội của nó, đặc biệt là tác dụng trên sinh lý nam giới.

Các chuyên gia nghiên cứu về tinh yeu gioi tinh cho biết xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp, ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm. Nguyên nhân gây ra hiện tượng này, ngoài một phần nhỏ các yếu tố thực thể, phần lớn có nguồn gốc tâm lý chẳng hạn như lo lăng, căng thẳng, hoặc do những kích thích quá độ mà người nam không tự điều khiển được cảm xúc của mình. Người đàn ông sau một vài lần thất bại hay gặp rắc rối trong khi ân ái thì sẽ dần dần tạo nên một dấu ấn và chính điều này đã hình thành một phản xạ tâm lý có điều kiện làm cho
Khi thấy mình không có khả năng kiềm chế hoặc ngã ngửa quá sớm, nhiều quí ông hoang mang và âm thầm tìm kiếm những giải pháp cho riêng mình. Nhưng thực tế, do thiểu hiểu biết, không ít người rơi vào tình trạng tiền mất tật mang, chữa bệnh này không dứt lại mang thêm bệnh khác.
Theo Th.s Bác sĩ Hoàng Khánh Toàn, chủ nhiệm khoa y học cổ truyền, bệnh viện quân đội trung ương 108, khi thận khí nam giới bị hư hao, có thể dẫn đến các trục trặc về nam khoa việc dùng các thuốc bổ trợ để đại tu là bình thường, không có gì đáng xấu hổ. Song tốt hơn, các đấng mày râu khi gặp trục trặc về vấn đề sinh lý nên tìm đến các thuốc có chuyên môn, uy tín được được tư vấn kịp thời.
Bác sĩ Hoàng Khánh Toàn chuyên khoa tâm lý tình yêu giới tính cho biết thêm, hiện nay, ngày càng có nhiều loại thuốc tân dược và Đông ý giúp giải quyết vấn đề khó nói đó của đấng mày râu. Trong đó, các sản phẩm Đông y hiện nay như Rocket, Rocket 1h...  chiết xuất từ cây thuốc tự nhiên, giúp bồi bổ ngũ tạng của người đàn ông, làm cho vấn đề dương sự của nam giới được cải thiện.
“Thuốc Đông y có tác dụng chậm hơn Tây y nhưng ngấm dần dần và tạo ra hiệu quả bền vững. Do một bài thuốc bao gồm nhiều thành phần nên sản phẩm Đông y có tác dụng bồi bổ cơ thể toàn diện, cân bằng âm dương, từ đó dương sự tự cường”, ông nói.
Tảo đỏ là thực phẩm khá mới mẻ và ít người biết đến các tính năng vượt trội của nó, đặc biệt là tác dụng trên sinh lý nam giới. Thành phần hoạt chất của tảo đỏ có tác dụng lên hệ thần kinh, qua đó kích thích cơ thể sản sinh Nitric oxide (NO), làm cương dương nhưng rất an toàn. Không giống những loại thảo dược khác thường dùng hằng ngày và lâu dài, tảo đỏ có trong viên uống Rocket 1h, có tác dụng nhanh, sau khi uống khoảng 2-5 giờ, giúp cải thiện các hiện tượng rối loạn cương dương rõ rệt và hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét