Ngân Khánh bốc lửa với bikini trên du thuyền

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015
Lợi thế hình thể tuyệt đẹp của ngoi sao nu Ngân Khánh đã được đạo diễn phim Ma Dai tận dụng triệt để nhằm mang đến sức hút cho phim.
Ngân Khánh có dịp khoe hình thể chuẩn trong một cảnh quay trên biển
Là bộ phim tập hợp dàn diễn viên nổi bật, Ma Dai tiếp tục tăng thêm độ “nóng” khi tung ra những hình ảnh nóng bỏng của Ngân Khánh trên du thuyền. Trong bộ bikini vàng rực, Ngân Khánh có dịp khoe hình thể hoàn hảo trong một cảnh quay khá lãng mạn trên biển cùng diễn viên Hà Việt Dũng.
Sau đám cưới, Ngân Khánh được đánh giá ngày càng rạng rỡ và thu hút
Tuy nhiên đây cũng là một cảnh quay khiến Ngân Khánh sợ nhất khi cô và sao nam Hà Việt Dũng phải lao thẳng từ trên du thuyền xuống mặt nước. Trong cảnh quay này, cả Ngân Khánh và Hà Việt Dũng đều gặp sự cố suýt chết vì tất cả đều được tính toán cẩn thận nhưng không qua được… trời tính.
Ngân Khánh bốc lửa trong trang phục bikini bắt mắt
Những cảnh quay trên biển khai thác những đường cong quyến rũ của Ngân Khánh
Ngân Khánh cho biết: “Khi quay cảnh này tôi rất căng thẳng vì nó được thực hiện giữa biển và tôi phải rớt xuống thật ở một số góc máy đặc tả. Nhưng tôi cũng khá an tâm khi được bảo hộ rất kỹ và luôn có rất nhiều nhân viên cứu hộ xung quanh đó sẵn sàng ứng cứu. Tuy nhiên, khi sợi dây căng ra, tôi cảm thấy nó bị tuột và thấy 2 anh cascardeur rơi theo mình thì phải nói là... hoảng loạn thực sự. Lần đầu tiên tôi “được” trải nghiệm cảm giác sợ chết thật sự mà không cần phải diễn xuất”.
Ngay sau đó, hai cascardeur đã chụp được người đẹp và cứu hộ kịp thời, mang nữ diễn viên vẫn còn hoảng sợ lên bờ. Với diễn viên Hà Việt Dũng, dù rất tự tin với khả năng bơi lội nhưng cũng được một phen “xanh mặt” vì đuối nước.
Cảnh quay cũng khiến nữ diễn viên phải hốt hoảng vì suýt chết đuối
Hiện bộ phim Ma Dai đã sẵn sàng ra mắt khán giả vào ngày 28/4 tới. Theo tiết lộ từ ê kíp đoàn phim, chỉ riêng phần hậu kỳ cho các cảnh quay đặc biệt đã ngốn 3 tỉ đồng kinh phí bởi do các công ty nước ngoài thực hiện.
Đây là một trong những cảnh quay khó và nguy hiểm đối với 2 diễn viên khi họ phải lao thẳng từ trên du thuyền xuống mặt nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét