Bình luận viên Richie Benaud qua đời

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015
Sau thời gian chống chọi lại với bệnh ung thư và di chứng sau tai nạn xe hơi vào năm 2013, nhà báo, nhà bình luận nổi tiếng Richie Benaud đã qua đời ở tuổi 84 - the thao 24h đưa tin
Kênh Channel Nine nơi mà Richie Benaud làm việc đã đăng tải trên Sports Twitter với nội dung: “Tiếng nói của Richie Benaud đã qua đời ở tuổi 84. RIP, Richie và cảm ơn những kỷ niệm."
Richie Benaud đã qua đời ở tuổi 84
Cùng thời điểm này, các nhà báo viết bóng gậy của Australia cũng đã viết những lời chia buồn sâu sắc: "Sau Don Bradman, đã có không có nhà bình luận người Úc nào nổi tiếng hơn Richie Benaud."
Benaud sẽ được nhớ đến bởi hàng triệu bài bình luận đã tạo nên thương hiệu của ông và ông cũng được tôn kính ở Anh. Đó là nơi ông làm việc trên đài truyền hình từ năm 1963-2005 trước khi trở về quê hương mình.
Trong cuộc đời mình, ông đã thực hiện 63 trận đấu cho CLB Baggy Green, dành lấy 248 wickets và ghi được 2.201 điểm trong các trận đấu. Bên cạnh đó là thực hiện hơn 200 cuộc bình luận trận đấu.
Benaud đã đạt được được nhiều danh hiệu trong sự nghiệp của mình trên cả hai mặt như: Cricket Australia và ICC Halls of Fame, một Wisden cricket của năm và một OBE từ Queen.
Cập nhật tin thể thao trong nước tại tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét