Trang Trần đang mang thai 6 tuần tuổi?

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015
Trang Trần đang mang thai đứa con đầu lòng với người bạn trai lâu năm là một doanh nhân người Huế.

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân, nữ ngoi sao diễn viên Hương Ga liên tục chia sẻ hiện tượng ốm nghén khi mang bầu khiến khản giả, bạn bè và người hâm mộ không khỏi bất ngờ. 
Trong một trạng thái, Trang Trần chia sẻ tình trạng đau lưng, thói quen ngủ thay đổi và xin kinh nghiệm từ mọi người: "Các mẹ bỉm sữa cho e tí kinh nghiệm với: đau lưng nhức lắm, ngủ cứ bị theo giấc2h -7h sáng, dậy đi tolet vào ngủ đến 11h30 dậy ăn trưa đi chơi lòng vòng 3h về lại buồn ngủ và khò đến 20h rồi bị lang thang í ah."
Dòng chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè. Đa số đều khẳng định, đó là biểu hiện bình thường của thời kỳ thai nghén. Có người còn khẳng định Trang Trần đang bị nghén ngủ. Bạn bè cũng khuyên cô nên nghỉ ngơi, bớt thức khuya, kiêng rượu bia, nước dừa, không được nhón chân với đồ trên cao.  
Thậm chí, trong một trạng thái, Trang Trần còn ẩn ý viết "Các mẹ cứ nhậu bà bầu uống sữa".
Theo một người bạn thân thiết của nữ diễn viên "Hương ga" tiết lộ thì Trang Trần đang mang thai ở tháng thứ 2 với người bạn trai lâu năm người Huế. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân, dù chưa chính thức lên tiếng với truyền thông, nhưng nữ siêu mẫu không ngần ngại chia sẻ tin vui với bạn bè và khách quen của quán. 
Trước đó, Trang Trần cũng chính thức chia sẻ về người đàn ông của cô trên trang cá nhân khi đăng tải bức ảnh cùng mẹ đi khám thai kỳ: "Nụ cười này theo đôi ta mãi nha!"
Dòng chia sẻ tiết lộ về cha đẻ đứa con đầu lòng cựu siêu mẫu Trang Trần đang mang trong bụng.
Được biết, người yêu lâu năm của cựu siêu mẫu là một doanh nhân người Huế bằng tuổi và rất hiểu tính tình nóng nảy của cô . Chia sẻ về anh, cô cho biết: " Chuyện tình cảm của tôi đang rất tốt đẹp. Anh ấy là người bạn lâu năm, bằng tuổi tôi, quan trọng là chịu đựng được con người tôi. Hiện, anh đang du học nên chưa tính đến chuyện cưới xin. Chúng tôi nói chuyện qua điện thoại hàng ngày”.

Vì có hành vi lăng mạ người thi hành công vụ nên Trang Trần đã bị bắt tạm giam. Nhờ nhận lỗi và viết bản kiểm điểm nên cô được thả ngay sau đó 3 ngày. Sau đó cô tập trung vào từ thiện và kinh doanh ăn uống, hoàn toàn rút khỏi showbiz.
Xem thêm tin tuc về các sao tại tintuc.vn
Nguồn: http://tintuc.vn/giai-tri/trang-tran-dang-mang-bau-6-tuan-tuoi-voi-dai-gia-40220

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét