Bà Tưng: "Bản sao Sơn Tùng bị ekip đứng sau xúi dại"

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015
Sau khi đọc thông tin liên quan đến việc fans Sơn Tùng đánh Thiện Viễn tại một quán bar ở Hà Nội, Bà Tưng Huyền Anh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân.
Như tin tức báo điện tử Người đưa tin đã đưa, tối ngày 1/6 tại một quán bar ở Hà Nội, sau khi Sơn Tùng MTP và Viễn Thiện - người được cho là "bản sao" hoàn hảo nhất của Sơn Tùng ở thời điểm hiện tại chạm mặt nhau thì fans của Sơn Tùng thật bất ngờ lao vào và đánh "bản sao" tới tấp.
Theo chia sẻ của Viễn Thiện, khi cậu vừa xuất hiện thì fans của ngoi sao ca nhac Sơn Tùng đã la ó và đuổi cậu ra về. Sau đó họ lao vào đánh và lăng mạ cậu với những từ ngữ thiếu văn hóa. Và cho tới thời điểm hiện tại, Viễn Thiện vẫn chưa hết hoảng sợ vì bị đánh không lý do.
Sau khi đọc được những thông tin này, hot girl Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) đã có những dòng chia sẻ khá thú vị trên trang cá nhân về chàng trai trẻ Thiện Viễn.
Bà Tưng chia sẻ về việc từng giúp đỡ Viễn Thiện khi cậu mới bước chân lên Sài Gòn.
Theo như lời chia sẻ của Bà Tưng, cô nàng và "bản sao" Sơn Tùng đã quen biết một thời gian. Thậm chí, khi Viễn Thiện mới lên Sài Gòn lập nghiệp và chưa tìm được chỗ ở, Bà Tưng và anh trai thương cảm đã cho Viễn Thiện ở nhờ vài hôm.
Tuy khoảng thời gian quen biết nhau chưa lâu nhưng cũng đủ để Bà Tưng Huyền Anh hiểu được con người và tính cách của Thiện Viễn.
"Huyền Anh cũng đã gặp "cậu ấy" ở ngoài. Vì lần ấy cậu ấy lên Sài Gòn mà không có chỗ ở nên Huyền Anh đã nói em qua ở tạm chỗ chị mấy hôm đi.
Tiếp xúc rồi thấy em ấy nhìn rất "ngu ngơ", không biết gì về showbiz cả. Em ấy chỉ muốn kiếm tiền để lo cho gia đình thôi. Sau này có nhiều chuyện liên tiếp xảy ra, em ấy bị người ta ném đá.
Chia sẻ của Bà Tưng Huyền Anh trên trang cá nhân.
Em ấy chẳng biết gì đâu, em ấy cũng là nạn nhân của 1 ekip đứng sau xúi dại để đạt được mục đích của họ mà thôi (mình đoán chắc vậy).", Bà Tưng Huyền Anh chia sẻ.
Sau dòng trạng thái này, Bà Tưng nhận được rất nhiều lượt like và comment ủng hộ. Đa phần mọi người đều cho rằng Viễn Thiện còn trẻ và chưa hiểu chuyện nên mới vô tình bị đẩy vào tình huống trớ trêu như vậy và lên án hành động quá khích của một bộ phận nhỏ fans của Sơn Tùng.
Cập nhật tin nong trong ngay tại tintuc.vn
Theo Tintuc24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét