Những cử nhân sa chân vào con đường "kinh doanh xác thịt"

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015
(tin nong trong ngay)Từng là những nữ sinh trong các trường cao đẳng, đại học danh tiếng nhưng vì một phút sa chân mà họ buộc phải đánh đổi cả tương lai, tuổi trẻ.
Ra trường không có việc làm, sẵn nỗi buồn chán, thất vọng lại cộng thêm sự dụ dỗ của kẻ xấu vì món hời kếch sù qua nghề bán dâm kiêm môi giới, các cô gái nhẹ dạ đã sa chân vào bùn lầy tội lỗi.
Ở 2 bờ "sáng - tối"
Mới đây, dư luận không khỏi giật mình trước thông tin, rất nhiều nữ sinh cao đẳng, đại học từng tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu lại chính là "má mì" chuyên điều hành đường dây chân dài sinh viên đi khách.
Trong đó có H.G - một nữ cử nhân vừa tốt nghiệp đại học Luật Hà Nội. Vết "bùn nhơ" khiến H.G bắt đầu sa chân khị cô bị một người bạn thân tên Hương Trà lừa bán vào nhà chứa với cái giá rẻ mạt 20 triệu đồng. Cô gái với bao hoài bão trước mắt đã nhanh chóng bị nơi đây "nhào nặn" trở thành một cô "cave" chính hiệu.
H.G đã phải thay tên đổi họ, tiếp khách thâu đêm và bắt đầu lao vào ma túy đá như một con thiêu thân để quên đi quá khứ đau thương và hiện tại lõa lồ ngay trước mắt. Cũng kể từ ấy, cô nữ sinh đã dần đánh mắt chính mình.
H.G tâm sự về hành trình trở thành "gái làng chơi" và "má mì" của mình. Ảnh: Nguoiduatin.vn
Cô thâu đêm với những cuộc "mây mưa" không cảm xúc, lả lướt, gợi tình với những vị khách đáng tuổi cha chú và cởi bỏ quần áo trước mặt bao nhiêu người đàn ông xa lạ...
Mặc dù không khỏi bất ngờ và lo sợ trước hiện thực đang diễn ra, nhưng "đâm lao phải theo lao", H.G đành thả trôi mình cho số phận.
Rồi khi học được các chiêu trò trong cái thế giới được coi là cạn bã đó, H.G trở về Hà Nội và nhanh chóng trở thành một “má mì” khét tiếng. Trong đường dây do H.G chăn dắt có đến hàng chục, thậm chí hàng trăm “chân dài” chuyên cung cấp dịch vụ cho khắp các quán bar, karoke, nhà nghỉ, khách sạn tại Thủ đô... với đủ loại mánh khóe.
Cũng giống H.G, Lương Thị Hiền (25 tuổi, quê Nam Định) từng là nữ sinh trong một  trường cao đẳng trong địa bàn Thành phố Hà Nội. Ra trường, dù đã thử việc ở vài nơi nhưng Hiền vẫn không được nhận. Sẵn tâm trạng buồn phiền lại nghe thêm lời dụ dỗ của đám bạn xấu, Hiền đã sa chân vào con đường nhơ nhuốc.
Bước sa chân làm gái bán dâm của nữ sinh 9X. Ảnh: Internet
Thời gian làm gái bán dâm đã mang lại cho Hiền số tiền đủ để trang trải cuộc sống. Ngẫm thấy, việc kinh doanh từ "vốn tự có" mang lại món lợi khá "hời". Hiền liền dụ dỗ, lôi kéo thêm bạn bè, người thân tham gia.
“Bãi đáp” của Hiền thường là các khách sạn mà sẵn có mối bảo kê bảo vệ. Thế nhưng, vào tối muộn ngày 7/5, Hiền đã bị cảnh sát đã tiến hành theo dõi và bắt giữ khi đang giao dịch, thỏa thuận giá bán dâm.
Với tâm lý học cao mới có việc làm ổn định đã ăn sâu vào nhận thức của nhiều người. Cha mẹ mong muốn con cái đỗ đạt. Xã hội kỳ vọng những nhân tài phát huy tài năng sau nhiều năm dùi mài kiến thức. Nhưng, học xong không có việc làm, áp lực gấp nhiều lần người thất học đã khiến không ít sinh viên, cử nhân nhắm mắt, đưa chân liều mình tham gia vào hành vi phạm pháp.
Nguyễn Thị Hoài (SN 1983, trú tại xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) là một điển hình như thế. Tốt nghiệp đại học sau 2 năm vẫn không xin được việc, Hoài đã chuyển sang hành nghề môi giới mại dâm để có tiền tiêu xài.
Nguyễn Thị Hoài tại cơ quan công an. Ảnh: Nguoiduatin.vn
Thủ đoạn của Hoài là thường đến các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Vinh để làm quen với các cô gái sau đó rủ rê, lôi kéo các sinh viên này đi bán dâm.
Trong đường dây bán dâm của Hoài có khoảng 20 cô gái trẻ, một nửa trong số đó là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Tp Vinh.
Trong đó, giá mỗi lượt bán dâm từ 1-1,5 triệu đồng, Hoài hưởng 30% trong số tiền bán dâm của các cô gái.
Tuy nhiên, cũng như Hiền, không thoát được "lưới trời lồng lộng", Hoài cùng đường dây gái gọi sinh viên đã bị bắt vào ngày 17/11 khi đang có hành vi mua bán dâm tại khách sạn trên đường Hà Huy Tập (Tp Vinh).
Từ giảng đường đến nhà giam
Đã có không ít đường dây gái gọi sinh viên, "má mì" cử nhân bị góc gỡ. Điều này xảy ra là do đâu? Khi họ sẵn có trong tay học vấn, kiến thức đủ để hiểu hành vi mình đang làm là phạm pháp? Có lẽ, bởi lợi nhuận phi pháp từ việc kinh doanh bằng "vốn tự có" quá hấp dẫn, đánh vào tâm lý tìm kiếm việc làm nhanh chóng của đa số sinh viên mới ra trường.
Sự việc xảy ra cũng là bài học đắt giá cho sinh viên phải sống xa nhà.Để rồi, khi rơi vào vòng xoáy mại dâm, họ nghĩ đã đến "đường cùng" và không còn cơ hội quay đầu làm lại, chấp nhận "giấu" bằng để chen chân từ chốn bùn nhơ.
Con đường đi đến thành công trong cuộc sống có ngàn vạn cách đi, không loại trừ có những lúc khó khăn, gian nan, vất vả. Nhưng đừng vì những khó khăn đó mà dễ dàng gục ngã trước những cám dỗ của cuộc sống để rồi dân sa chân vào tội lỗi.
Bởi không phải tội lỗi nào trong cuộc sống cũng có thể sửa chữa và làm lại được. Đồng tiền dễ dàng kiếm được từ những cuộc chơi trác táng không bao giờ là những đồng tiền mà các bạn trân quý. Và nó chưa chắc đã lại hạnh phúc như các bạn vẫn mong chờ, mà có thể chỉ toàn những khổ đau và thậm chỉ cả tù tội.
Cập nhật tin tuc mới nhất tại tintuc.vn
Theo tintuc24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét