Lại thêm vụ dùng "ảnh nóng" tống tiền người yêu cũ

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

tin phap luat-Mặc dù chia tay người yêu cũ đã lâu, nhưng Tùng vẫn liên tục đe dọa dùng hình ảnh quan hệ của 2 người để ép bạn gái cũ đưa tiền và tiếp tục quan hệ với Tùng.

Đối tượng sử dụng chiêu trò bỉ ổi này là Vũ Minh Tùng, SN 1991, trú tại khu 6, phường Cao Thắng, TP Hạ Long.
Trước đó, ngày 22/6, Công an TP Hạ Long nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị L. A., SN 1992, trú tại khu 5, phường Bạch Đằng, TP Hạ Long về việc: Bị Tùng đe dọa đưa hình ảnh và clip của chị quan hệ với Tùng lên mạng xã hội nếu chị không chịu đưa cho Tùng 20 triệu đồng.
Theo đơn trình báo của chị L. A., từ năm 2010, chị có quan hệ tình cảm với Tùng, nhưng đến tháng 8/2014 chị đã chia tay.
Đối tượng Tùng.
Nhưng kể từ thời điểm đó đến nay, chị liên tục bị Tùng nhắn tin, đe dọa dùng "ảnh nóng" của hai người để ép chị tiếp tục quan hệ với Tùng.
Tới ngày 21/6 theo tin moi, Tùng đưa ra yêu cầu buộc chị phải đưa cho Tùng 20 triệu đồng, nếu không, toàn bộ ảnh nhạy cảm của chị L.A. sẽ bị phát tán lên mạng xã hội.
Quá hoảng sợ, khoảng 8 giờ 45 phút, ngày 23/6, L. A. đã gom được 18,5 triệu đồng và hẹn Tùng đến một quán tại khu 4, phường Hồng Hải, TP Hạ Long để nhận tiền.
Tại đây, L. A. yêu cầu Tùng phải xóa toàn bộ những hình ảnh đã chụp về mình từ trước đến nay thì mới đưa số tiền theo thỏa thuận. Đúng lúc đó, Công an TP Hạ Long đã kịp thời ập đến bắt giữ Tùng.
Tại cơ quan công an, Tùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. 
Hiện vụ việc đang được Công an TP Hạ Long tiếp tục hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.
Theo dantri

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét