Con gái 20, em có gì ngoài tuổi trẻ?

Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015
(blog tam su)Con gái 20, ngoài tuổi trẻ, em còn có rất nhiều những điều giản đơn mà quý giá khác.
Con gái 20, gia đình vẫn bên em
20 tuổi không đồng nghĩa với việc em sẽ phải bước chân ra khỏi nhà, lăn lộn kiếm sống, chật vật mưu sinh.
20 tuổi cũng không phải là cột mốc thông báo rằng đã đến lúc em không được nhận sự chở che, quan tâm từ ba mẹ, là lúc phải tự mình lo cho chính mình.
20 tuổi, em có cả gia đình, bạn bè - những người luôn yêu thương em. (Ảnh minh họa)
Và dù sau này em có bao nhiêu tuổi, gia đình vẫn là nơi mở rộng cánh cửa đợi em về. Bố mẹ là những người yêu thương em vô điều kiện, là điểm tựa giúp em đứng lên sau những sai lầm của tuổi trẻ. Đừng bao giờ nghĩ rằng, tuổi trẻ là phải tự lập tất cả bởi đơn giản, đó còn là tháng năm biết yêu thương gia đình theo cách của một người – trẻ - trưởng thành.
Con gái 20, tình yêu vẫn luôn chờ đợi em
20 tuổi, em cảm thấy tình yêu là điều gì xa vời mà quên mất rằng nó vẫn luôn chờ đợi em. Đừng ngại ngùng bày tỏ tình cảm của mình nếu em yêu một ai đó. Đừng e dè trước tình cảm người khác dành cho mình chỉ vì em sợ rằng trái tim sẽ lại tổn thương thêm lần nữa.
Chỉ cần em không mất niềm tin về tình yêu, không ôm giữ những thứ đã chẳng còn thuộc về mình thì chắc chắn rằng, sẽ có một chàng trai sẵn sàng bên cạnh em và bảo vệ em. Cho dù sau này em không còn là một cô gái 20, cho dù sau này tuổi trẻ bỏ em mà đi mất thì tình yêu vẫn ở đó, vẫn luôn là nguồn hạnh phúc diệu kỳ.
Con gái 20, đam mê không bao giờ nguội tắt
Khi người ta còn trẻ, người ta sống hết mình với đam mê. Người ta không sợ sai lầm, vấp ngã, người ta chỉ sợ đến một lúc nào đó, những lo toan đời thường khiến cho đam mê dần trở nên xa vời, nguội tắt. Em đừng sợ vì điều đó, vì đơn giản em còn trẻ, em còn nhiệt huyết. Em đủ nông nổi để làm, đủ can đảm để chịu trách nhiệm. Tuổi 20 tràn đầy như sức sống trong em, như những ước mơ không bao giờ từ bỏ.
Đừng dập tắt đam mê của mình nhé cô gái 20. (Ảnh minh họa)
Em sống vì đam mê, để được cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với những gì mình làm được. Đừng gò ép bản thân, bởi như thế, em sẽ dần quên mất rằng mình đã từng thích gì và muốn gì.
Con gái 20, bạn bè là điều tuyệt vời
Em biết không, khi người ta trưởng thành, người ta thường tự cho rằng mình cô đơn. Người ta e dè trước tất cả các mối quan hệ, toan tính đâu mới là mối quan hệ lợi ích đối với bản thân mình.
Con gái 20, sao phải lo nghĩ nhiều những thứ đó, em nhỉ. Bạn bè vẫn luôn là những người đồng hành trong cuộc hành trình mang tên “tuổi trẻ”. Họ sẵn sàng cùng em “làm những điều chúng ta thích”, sẵn sàng đưa tay giúp đỡ em sau những vấp ngã, sai lầm. Hãy mở rộng lòng mình, mở rộng trái tim mình, em sẽ thấy, bạn bè là một điều tuyệt vời mà cuộc sống mang đến cho em.
Hơn hết, con gái 20 tài sản giàu có nhất ngoài gia đình vẫn là những người bạn thân. (Ảnh minh họa)
 Con gái 20 tuổi, em hãy sống hết mình, biết yêu thương và chăm sóc những người xung quanh, để tuổi trẻ luôn là những năm tháng đẹp nhất trong cuộc đời mình.
Xem thêm tam su tham kin tại tintuc.vn
Nguồn:http://tintuc.vn/trai-tim-yeu/con-gai-20-em-co-gi-ngoai-tuoi-tre-52209

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét