Chuyển ma tuý thuê để có tiền chơi games

Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015
(doc bao phap luat)Cơ quan CSĐT-CAQ Tây Hồ đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Phan Đức (SN 1993) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
Chuyển ma tuý thuê để có tiền chơi games
Đối tượng Nguyễn Phan Đức
Một cán bộ điều tra cho biết, đối tượng Đức từng là sinh viên nhưng do ham chơi điện tử nên đã bỏ học để ngày đêm "cày" games. Chỉ vì quá u mê với những trò chơi trên mạng, không có tiền chơi nên Đức nảy sinh ý định đi trộm cắp. Trong một lần gây án vào cuối năm 2012, Đức đã bị cơ quan công an bắt và bị TAND quận Hoàn Kiếm kết án 8 tháng tù cho hưởng án treo và 16 tháng thử thách.
Do thường xuyên chơi tại quán điện tử, Đức đã quan hệ với nhiều thành phần, bạn bè ngoài xã hội. Từ đây, Đức đã trở thành "người vận chuyển" ma túy và ngày 13/5, Đức đã bị Đội 4 - Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy - CATP Hà Nội và Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy - CAQ Tây Hồ phát hiện, bắt giữ tại phố Nghi Tàm khi trong người đang cất giấu 69 viên ma túy tổng hợp.
Tại cơ quan Công an, Đức khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Vào thời điểm trên, khi Đức đang ngồi chơi điện tử tại một quán trên phố Nghi Tàm thì có một đối tượng tên Khánh là bạn xã hội gọi điện thoại nói mang "hàng" cho khách ở gần đó.
Sau khi thỏa thuận số tiền công 200 nghìn đồng để đưa tận tay cho con nghiện, Đức đến nơi được Khánh cho biết cất giấu ma túy trên phố Nghi Tàm. Khi Đức đang trên đường mang "hàng" giao cho khách thì bị tổ công tác phát hiện, bắt quả tang.
Mở rộng điều tra, đối tượng Đức khai nhận từng "vận chuyển" trót lọt nhiều lần nhưng không nhớ rõ mốc thời gian. Vụ việc đang được CAQ Tây Hồ điều tra, xử lý.
Cập nhật tin moi nhất mỗi ngày tại tintuc.vn
Nguồn:http://tintuc.vn/phap-luat/chuyen-ma-tuy-thue-de-co-tien-choi-games-54105

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét