Vì sao Sơn Tùng M-TP giữ im lặng khi "bản sao" bị đánh?

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015
3 ngày sau scandal "đụng độ bản sao", Sơn Tùng M-TP vẫn giữ im lặng. Trong khi đó, Võ Viễn Thiện lại bày tỏ mong muốn gặp lại "thần tượng" Sơn Tùng.
Những ngày gần đây, dư luận lại xôn xao bởi vụ Sơn Tùng M-TP đụng độ “bản sao” khi đi diễn ở quán bar trên đường Trần Khánh Dư (Hà Nội). Sau khi tìm hiểu nguyên nhân của cuộc chạm trán này, báo giới mới biết "thế lực" đứng đằng sau bày ra "màn kịch" này chính là quán bar mời Sơn Tùng biểu diễn. Võ Viễn Thiện chỉ là "công cụ" để họ tạo scandal nhằm mục đích cá nhân.
Vì ở vào thế bị động, không hề biết Sơn Tùng M-TP có mặt tại quán bar nên khi chạm mặt Sơn Tùng, Võ Viễn Thiện đã thấy rất vui, không ngờ mình được gặp thần tượng.
Tuy nhiên, điều "bản sao" không ngờ hơn là thần tượng của mình tỏ vẻ kinh ngạc rồi lạnh lùng bỏ đi. Sau đó, fan của Sơn Tùng "thật" đã bao vây nhục mạ, tấn công Thiện khiến chàng trai này cảm thấy rất sốc và thất vọng.
Võ Viễn Thiện cảm thấy thất vọng về fanclub của Sơn Tùng
Võ Viễn Thiện bày tỏ mong muốn của mình với báo giới: Thiện có rất nhiều điều muốn nói với anh Tùng, nhưng chắc chắn điều đầu tiên Thiện muốn nói với anh Tùng là “em rất hâm mộ anh”. Nếu có cơ hội gặp lại anh Tùng, Thiện thật sự rất muốn được trò chuyện giao lưu với anh Tùng mà không có những sự việc đáng tiếc xảy ra”.
Không biết rằng, sau khi nghe được những lời chia sẻ này, Sơn Tùng M-TP sẽ cảm thấy thế nào? Liệu anh có muốn gặp “bản sao” của mình và chụp hình cũng như nói chuyện một cách vui vẻ? Hay Tùng có muốn cùng Thiện thực hiện những dự án âm nhạc trong tương lai hay không?
Cuộc sống vốn muôn hình vạn trạng, người nọ giống người kia là chuyện thường tình. Không chỉ có Võ Viễn Thiện giống Sơn Tùng mà trong giới Vbiz, một số ca sĩ Việt cũng có "bản sao" như: Hồ Ngọc Hà có bản sao là Bá Thảo, Angela Phương Trinh có bản sao là cô bé Tam Triều Dâng, ca sĩ Mỹ Tâm cũng có bản sao là cô bé 16 tuổi Nguyễn Cao Bảo Uyên...
Hồ Ngọc Hà tươi cười bên "em trai thất lạc" Bá Thảo
Angela Phương Trinh và Tam Triều Dâng trông như hai chị em sinh đôi khi đứng cạnh nhau
Nguyễn Cao Bảo Uyên xuất hiện tại Giọng hát Việt 2015 được cho là "bản sao" của ca sĩ Mỹ Tâm thời trẻ
Mỹ Tâm vui sướng ôm chầm "bản sao" ngay trên sân khấu
Tuy nhiên, thay vì vui vẻ chụp ảnh, nói chuyện cùng nhau thì Sơn Tùng M-TP lại lạnh lùng bỏ đi mà không nói gì với “bản sao”. Cách ứng xử này khiến nhiều người cho rằng Sơn Tùng quá kiêu. Thậm chí, có người còn nghĩ Sơn Tùng đang sợ điều gì đó.
Gương mặt Sơn Tùng lộ rõ vẻ kinh ngạc và không có tí thiện cảm nào với "bản sao"
Về phía Sơn Tùng M-TP, từ khi xảy ra scandal đến giờ, anh vẫn chưa có “động tĩnh” gì. Sơn Tùng đang nghĩ gì không ai biết được. Phải chăng, anh đang học cách im lặng vượt scandal mà đàn chị Hồ Ngọc Hà đang áp dụng?
Cập nhật tin nong trong ngay tại tintuc.vn
Nguồn:http://tintuc.vn/giai-tri/vi-sao-son-tung-m-tp-giu-im-lang-khi-ban-sao-bi-danh-51587

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét