Nhục nhã vì phải lòng gã lái xe giả dối

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015
(blog tam su)Tôi đánh đổi cả gia đình để lấy một tình yêu tạm bợ, một sự giả dối được che đậy kín đáo.

Cuộc sống u buồn và tẻ nhạt của tôi lặng lẽ trôi qua với người chồng là nghĩa vụ là trách nhiệm khi chẳng có sự yêu thương.

Chúng tôi đến với nhau tất cả đều là do sự sắp đặt của cha mẹ.

Tôi là một công nhân may, thời gian làm việc và tăng ca ở xí nghiệp còn nhiều hơn cả thời gian tôi ở nhà.



Những bộn bề lo toan của cuộc sống làm tôi già đi nhanh chóng và công việc đôi lúc làm tôi mòn mỏi.

Nhưng tiếc thay chồng tôi không là một bến bờ cho tôi nương tựa.

Kinh tế khó khăn khiến anh đâm ra cáu gắt với vợ con.

Những chị em cùng xí nghiệp tan ca xong họ đều muốn ngay lập tức quay về với tổ ấm hạnh phúc, riêng tôi thì không, tôi đã bắt đầu mệt mỏi với chính gia đình của mình.

Thời gian cứ thế trôi, rồi xí nghiệp của tôi có chính sách đưa rước công nhân đi làm.

Hằng ngày chị em công nhân và cả tôi không còn phải dậy sớm để tự đi đến chỗ làm và sau khi tan ca không phải một mình chạy xe về.

Tôi thầm mừng vì từ đây tôi không phải chạy đua với thời gian để đến xí nghiệp đúng giờ nhưng chính tội lỗi lại bắt đầu.

Ngày đầu tiên trên xe tôi gặp anh – người tài xế sẽ phụ trách việc đưa đón chúng tôi.

Anh cao gầy, nước da ngăm và ánh mắt ấm áp.

Rồi những cuộc nói chuyện xã giao, buổi sáng anh mua cho tôi gói xôi hay hộp cơm…

Những cử chỉ quan tâm anh dành cho tôi đều nhẹ nhàng, chân thành mà người chồng sống với tôi bao năm nay chưa bao giờ làm dù chỉ một lần.

Tôi ngất ngây hạnh phúc, trái tim tôi sao bao năm nguội lạnh, giờ đây thổn thức, biết nhớ thương mong chờ một ánh mắt, một nụ cười.

Và rồi, những hẹn hò của chúng tôi dài hơn, tình yêu lớn dần lên.

Có đôi lúc tôi cảm thấy rằng mình không thể sống thiếu anh nữa.

Sau những ca làm mệt nhọc, tôi bỏ quên tổ ấm của chính mình, lao vào cuộc tình chớp nhoáng cùng anh.

Những ân ái mặn nồng đắm chìm trong hoan lạc, những mộng mị mơ hồ về một gia đình mới cùng anh. Tôi tạm quên đi trách nhiệm một người vợ, thiên chức một người mẹ.

Hạnh phúc chưa lâu thì một ngày cuối tháng, tôi phát hiện anh tài xế mà tôi yêu đắm say đang ôm một cô công nhân khác ngay trong căn phòng trọ của anh ta.

Tôi hụt hẫng, sụp đổ, phải chăng đây chính là quả báo dành cho tôi – một người đàn bà hư đốn.

Tôi đánh đổi cả gia đình để lấy một tình yêu tạm bợ, một sự giả dối được che đậy kín đáo.

Cảm giác tội lỗi xâm chiếm tâm hồn, nỗi nhục nhã, tủi hổ làm tôi không còn can đảm để đối diện với người chồng tuy không yêu nhưng luôn có trách nhiệm với gia đình, với đứa con thơ khóc đòi mẹ trong đêm mà mẹ nó nhẫn tâm dứt bỏ để đi đến cạnh người đàn ông khác.

Tôi thấy mình chẳng còn xứng đáng với gia đình bé nhỏ ấy, muốn quay về nhưng liệu có con đường nào dành cho một người đàn bà như tôi?

Cùng chia sẻ những tam su tham kin để có cuộc sống thoải mái hơn!

Theo blogtamsu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét