Có thể quên anh?

Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Câu chuyện được chia sẻ trên blog tam su: Tôi và anh đã có 1 khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Nói chính xác là tháng đầu tiên, tôi đã rất vui vẻ. Cứ tưởng hạnh phúc này sẽ không bao giờ kết thúc và… tôi rất sợ, sợ một ngày nào đó anh sẽ rời xa tôi, bỏ rơi tôi.

Tôi không ngờ ngày đó cũng đã đến và còn đến nhanh như gió. Anh đã hiểu lầm tôi và nói chia tay. Lúc đó tôi như là một người khác, tôi chưa bao giờ như thế, nước mắt cứ rơi mà không thể kìm nén được. Cứ tưởng mọi chuyện đã kết thúc thật rồi nhưng chỉ mấy ngày sau thì anh lại gặp tôi và nói chuyện bình thường. Anh nói chuyện với tôi như thể chưa xảy ra chuyện gì. Tôi nhìn anh rất bình thường, tôi và anh quen nhau cũng đã 4 tháng nhưng trong 4 tháng đó tháng nào tôi cũng bị anh… bỏ rơi. Anh chưa bao giờ nói yêu tôi, chưa bao giờ nói nhớ tôi, tôi buồn lắm.
Tôi cũng đã mệt mỏi lắm rồi, dặn lòng sẽ không để anh lấy tôi ra làm trò đùa nữa. Tôi sẽ bước ra khỏi cuộc sống của anh để không còn là con rối, khi nào buồn anh lấy ra làm trò chơi, lúc vui anh vứt tôi vào một góc nào đó không thương tiếc. Và tôi đã bước ra khỏi cuộc sống của anh và anh cũng chấp nhận nhưng từ lúc đó không ngày nào mà tôi không nhớ đến anh. Tối nào tôi cũng khóc, khóc rất nhiều.
co-the-quen-anh
Anh hãy đi đi, tìm hạnh phúc mới và quên tôi đi

Tôi đã tìm đủ mọi cách để không nhớ đến anh nữa. Tôi hạn chế nhắc đến tên anh, nhưng càng tránh thì càng gặp. Ở đâu, đi đâu tôi cũng nghe thấy tên anh, tôi đã làm quen với người khác để quên anh. Cuối cùng tôi cũng làm được, tôi đã quen một anh dù chỉ trong vài ngày nhưng cũng đủ để làm tôi đỡ mệt mỏi hơn lúc trước.
… Thì anh lại xuất hiện, anh gọi điện hỏi thăm tôi, anh nói “anh nhớ em”, tim tôi đau lắm, tôi thầm nghĩ “lúc còn bên cạnh nhau sao anh không nói, xa nhau rồi anh mới nói”. Muốn nói với anh tất cả đã hết rồi, vẫn nhớ anh đã từng bảo tôi là người giả dối, không biết đến bao giờ anh tìm được hạnh phúc thực sự. Thế mà giờ sao anh cứ níu kéo tôi, tôi dẫu vẫn nhớ nhiều đến anh thì cũng sẽ không quay lại đâu.
Cuốn sách đã được đọc và biết đoạn kết thì dù có đọc lại nhiều lần thì đoạn kết cũng không thể thay đổi được. Mọi chuyện đã kết thúc rồi, đừng níu kéo nữa, anh hãy đi tìm hạnh phúc mới của mình và quên tôi đi.
Cùng chia sẻ những tam su tham kin tại tintuc.vn
Theo iblog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét