Cha con thoát nạn sau vụ ô tô tông nhau

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015
Báo Đồng Nai đưa tin, vào lúc 9h ngày 3/6, tại ngã ba đường Đinh Quang Ân và quốc lộ 51 (thuộc địa bàn xã Phước Tân, TP. Biên Hòa) đã xảy ra vụ tai nan giao thong giữa xe tải và xe ô tô (loại 7 chỗ) khiến 2 xe bị hư hỏng nặng.
Theo thông tin từ lực lượng cảnh sát giao thông xử lý hiện trường, vào thời gian trên anh Lèng Văn Nhân (30 tuổi, quê tỉnh Tuyên Quang) điều khiển xe tải biển số 51C-029.77 lưu thông trên quốc lộ 51 hướng từ huyện Long Thành đến TP. Biên Hòa, khi đến ngã ba giao nhau với đường Đinh Quang Ân thì bất ngờ gặp một xe tải chạy hướng ngược lại rẽ trái vào đường Đinh Quang Ân.
Lực lượng công an xử lý hiện trường vụ tai nạn giao thông

Lực lượng công an xử lý hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh báo Đồng Nai

Do gặp tình huống bất ngờ, anh Nhân đã cho xe rẽ phải vào đường Đinh Quang Ân để tránh. Tuy nhiên, khi xe của anh Nhân vừa rẽ vào tuyến đường này thì va vào xe ô tô biển số 60M-3408 do ông Nguyễn Văn Thanh (54 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) đang lưu thông hướng ra quốc lộ 51.
Chưa dừng lại đó, chiếc xe tải đã lao đầu vào cột đèn ven đường. Lúc này trên xe của ông Thanh còn có 2 người con của ông nhưng rất may không có ai bị thương. Riêng anh Nhân bị thương nhẹ.
Cập nhật tin nong trong ngay tại tintuc.vn
Kenhgiaothong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét