Choáng váng vì kiểu yêu của quý tử tuổi 15

Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015
(blog tam su)Nếu không có cái ngày hôm ấy thì tôi đã không tỉnh ngộ trước cậu con trai quý tử, hết mực yêu thương của mình.

Gia đình tôi cũng được coi là khá giả khi cả 2 vợ chồng đều làm cho một công ty nước ngoài của Nhật và có một căn nhà nhỏ khá hiện đại ở Thủ đô. Nhờ lộc trời, vợ chồng tôi cũng được 2 cháu, một trai, một gái. Cả hai đứa đều rất khỏe mạnh và ngoan ngoãn.
Con trai lớn của tôi tôi năm nay 15 tuổi và sắp sửa bước vào lớp 11. Chứng kiến con lớn lên, làm mẹ làm sao không hiểu hết tính con. Trong cái nhìn và suy nghĩ của tôi từ trước tới nay thì cậu công tử của tôi vẫn chỉ là một đứa trẻ không hơn không kém.
Trong cái nhìn của tôi thì cậu quý tử của mình lúc nào cũng chỉ là 1 đứa trẻ không hơn không kém. (Ảnh minh họa)
Hàng ngày tôi vẫn đưa con tới trường, chiều tối đón con về. Và tôi cũng tuyệt nhiên không thấy con trai tôi đi chơi tối quá 10 giờ. Ở trong các cuộc họp phụ huynh suốt 10 năm qua tôi cũng chưa bao giờ thấy có ý kiến phản ánh về con trai mình. Chính những điều ấy khiến tôi luôn cảm thấy an lòng khi thấy con trai đang lớn lên bình thường mà không mắc một tệ nạn nào.
Nhưng một sáng do bị cắt điện luân phiên nội thành phố vì thời tiết nắng nóng, nên tôi được nghỉ làm sớm. Tôi đi chợ và dự định sẽ cải thiện bữa ăn trưa cho cả nhà vì tôi thường làm thông trưa nên việc cơm trưa của các con vẫn phải tự lo.
10 giờ sáng, tôi cứ nghĩ cậu con trai đang ở trên lớp, cổng và cửa nhà vẫn đóng. Tôi nhẹ nhàng mở cửa dắt xe vào nhà, đang chuẩn bị mang thức ăn vào bếp thì tôi nghe thấy tiếng hờn dỗi rồi tiếng cười đùa thút thít trên lầu.
Tôi bàng hoàng khi thấy con trai tôi và cô gái kia ôm ghì nhau khúc khích cười đùa. (Ảnh minh họa)
Tôi hơi giật mình, rón rén nén cảm xúc đi lên gác. Đến trước cửa phòng con trai, tôi bàng hoàng thấy con đang ôm ghì một cô gái. Trông cô ta khá già dặn, ăn mặc không đàng hoàng chút nào mà trông còn có nghề vô cùng. Tôi chưa kịp định hình thì lại thêm 1 phen đau điếng khi nghe chúng tâm sự. Tiếng cô ta nhõng nhẽo: “Anh không sợ ông bà già về sao?”. Con tôi đáp lại: “Ông già đi công tác cuối tháng mới được về nhà, còn bà già đi làm cả ngày, tối mới về cơ, cứ thoải mái đi". Rồi 2 đứa lại quấn lấy nhau cười khúc khích.  
Tôi thực sự cảm thấy lo lắng và hoang mang, lẽ nào con trai tôi đã lớn đến mức ấy ư? (Ảnh minh họa)
Tôi chết lặng đi! Loạng choạng lê từng bước xuống nhà. Tôi ngồi thụp xuống giữa bếp mà nước mắt cứ tự dưng chảy. Ôi cậu con trai bé bỏng của tôi, con đã lớn như thế này rồi sao? Mà yêu đương tử tế thì không có gì đằng này con tôi lại đi giao du với một đứa con gái nhìn phải già hơn nó tới cả chục tuổi. Tôi thực sự cảm thấy lo lắng và rất hoang mang...
Xem thêm các tam su tham kin khác tại tintuc.vn
Theo tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét