Đừng làm tổn thương nhau khi còn có thể

Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015
(blog tam su)Tình yêu đối với em vô cùng trân quý. Bởi vì thế, khi còn có thể yêu và ở cạnh, chúng ta đừng bao giờ làm tổn thương nhau anh nhé!
Tình yêu đối với em vô cùng trân quý. Bởi vì thế, với em, anh cũng là điều em quý trọng và muốn gắn bó biết bao nhiêu. Nhưng anh có tin không, cô gái này sẵn sàng gạch tên anh khỏi cuộc đời nếu như...
Nếu như mỗi ngày, lời xin lỗi dần trở thành một thói quen, em sẽ tha thứ tất cả cho anh và gạt anh ra khỏi mọi câu chuyện cuộc đời mình. Bởi vì với em, câu xin lỗi nói quá nhiều lần sẽ chỉ là những từ ngữ vô dụng, thực sự rất vô dụng. Lời xin lỗi lúc ấy có lẽ đã trở thành một công cụ anh dùng để đối phó với em, với tình yêu của em sau mỗi lần anh dối trá bị phát hiện.
Nếu như có ngày em nhìn thấy ánh mắt anh chứa chan hạnh phúc với một người con gái khác thì em cũng không ngần ngại mà rời xa anh. (Ảnh minh họa)
Nếu như một ngày anh ngao ngán với tình yêu của chúng mình, cảm thấy bị phiền phức vì sự quan tâm của người yêu anh. Em sẽ không ngần ngại rời bỏ anh đâu, vì nếu cố chấp bên anh, ngày với em sẽ dài lê thê lắm. Thanh xuân của em không thể cứ chững lại, chập chừng vì anh được.
Nếu như có ngày em nhìn thấy ánh mắt anh chứa chan hạnh phúc với một người con gái khác thì em cũng sẽ thu dọn ký ức thật gọn gàng, nói một câu tạm biệt và rời xa anh thật nhanh.  Anh đừng chờ đợi lời chúc phúc từ em, vì căn nguyên, anh không hề xứng đáng.
Nếu như nhiều ngày liên tiếp anh không còn bận tâm đến em dù trong một khoảng thời gian nhỏ, thì cũng đến lúc mình nên xa nhau, và anh hoàn toàn có thể vui vẻ suốt chặng đời còn lại mà không cần có em. Tất nhiên, em cũng sẽ cố gắng như vậy.
Nếu như nhiều đêm liền, anh khiến em phải ngước nhìn trời cao để nén dòng nước mắt và thầm ước tiếng thở dài có thể làm đêm ngắn lại, thì em biết anh không còn che chở được cho em nữa rồi. Thế thì còn lý do gì để tiếp tục yêu anh nữa?
Nếu như một ngày cái nắm tay nới lỏng, vội vã, từng cái ôm, hay những nụ hôn bị chối từ "khéo léo" thì em sẽ quay lưng về phía anh, bước thật nhanh trên con đường nơi bóng anh chỉ còn ở phía sau lưng.
Khi còn có thể thì đừng làm tổn thương nhau, anh nhé! (Ảnh minh họa)
Nếu như một ngày anh nắm chặt tay một cô gái đến gặp em và nói với em: "Mình chia tay nhé, đây là bạn gái mới của anh" thì anh sẽ nhận được câu trả lời của em rằng: "Xin lỗi, tôi quen anh sao?". Anh có tin không? Còn em, em dám làm đấy.
Anh đừng vội trách em quá cứng rắn, vì khi anh đã không còn thương, thì hãy để em tự thương lấy mình. Người mạnh mẽ cũng có đôi khi sẽ thấy mệt mỏi, nhưng người yếu đuối thì có bao giờ thôi không mệt mỏi, khổ sở đâu?
Anh cũng biết rồi đấy, tình cảm em trao đi không phải lời ngắn câu dài mà nói hết được. Nhưng em luôn đủ mạnh mẽ để bước qua người làm em đau lòng, đủ can đảm và sẵn sàng để gạt anh ra khỏi cuộc sống của em. Tuy nhiên, quên đi anh, em sẽ khó chịu và tiếc thương biết chừng, vậy nên khi còn có thể, chúng ta đừng làm tổn thương nhau...!
Xêm thêm tam su tham kin tại tintuc.vn
Nguồn:http://tintuc.vn/trai-tim-yeu/dung-lam-ton-thuong-nhau-khi-con-co-the-52186

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét