Khi Hoa hậu "ngáo đá" và... câm điếc

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

(tin tuc dien anh)Người có khả năng diễn xuất thực sự, người không, nhưng chỉ riêng hai chữ Hoa Hậu đã đủ sức khiến các bộ phim họ tham gia trở nên nóng sốt.

Mai Phương Thúy
mai phương thúy
Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phuong Thuy có một vai diễn để đời trong bộ phim Âm tính, nhưng không phải vì hóa thân đặc sắc mà vì... những cảnh "ngáo đá" xấu khủng khiếp. Hoa hậu được đánh giá cao bởi sự hết lòng cho vai diễn, không ngại hy sinh vẻ đẹp vốn có để vào vai một cô gái nghiện ma túy nặng.
mai phương thúy
Mai Phương Thúy trong phim Âm tính
Tuy nhiên, diễn xuất của cô không được đánh giá cao. Điều này không có gì lạ vì Mai Phương Thúy không được đào tạo về điện ảnh cũng như không có tố chất diễn xuất bẩm sinh. Vì thế, Âm tính là bộ phim duy nhất của cô.
Nguyễn Thị Huyền
nguyễn thị huyền
Hoa hậu Việt Nam 2004 Ly Nha Ky cũng hai lần thử sức với điện ảnh và cả hai lần đều không thành công. Lần đầu tiên, cô được giao một vai diễn quá sức mình, vai Hương trong bộ phim Thời xa vắng (chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên). Nguyễn Thị Huyền nhận vai diễn này khi chưa đăng quang Hoa hậu và không ai hiểu được vì sao cô lại được giao vai dù hoàn toàn tay ngang với nghệ thuật cũng như không có khả năng diễn xuất trời cho.
nguyễn thị huyền
Nguyễn Thị Huyền trong phim Lâu đài tình ái
Năm 2010, Nguyễn Thị Huyền lại nhận được vai diễn cô gái khiếm thính trong bộ phim Lâu đài tình ái, đóng cùng với danh hài Hoài Linh, nhưng lần thử nghiệm thứ 2 của cô cũng không thành công.
Hà Kiều Anh
hà kiều anh
Hoa hậu Việt Nam 1992 tốt nghiệp trung cấp thanh nhạc nhưng cô lại có khả năng ở điện ảnh hơn là ca hát. Với danh hiệu Hoa hậu, Hà Kiều Anh trở thành một ngôi sao của showbiz, hoạt động rộng khắp từ sàn catwalk đến âm nhạc và phim kịch. Song, vai trò được công chúng nhớ đến nhất của Hoa hậu là diễn viên.
hà kiều anh
Hà Kiều Anh trong phim Đẻ mướn
Cho đến nay, gia tài phim của Hà Kiều Anh đã vô cùng phong phú, điển hình như Đẻ mướnÁo lụa Hà ĐôngHạnh phúc có thậtLối sống sai lầm,Đại gia đìnhVán cờ tình yêu...
Theo Dantri

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét