Nghĩ rằng cậu ăn trộm, cháu mang rựa quyết chém đứt đầu

Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015
Nghi ngờ cậu mình đã chặt trộm cây bời lời của nhà mình nên A Nhĩ rất bức xúc theo tin phap luat. Đối tượng quyết đi tìm cậu mình để chặt đứt đầu.
Vụ việc xảy ra tại huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum. Đối tượng gây án là A Nhĩ (SN 1984, trú tại Thôn Kon Trang Long Loi – Thị trấn Đăk Hà – Đăk Hà - Kon Tum). Còn nạn nhân là anh A Wut, (50 tuổi, trú cùng địa phương).
Được biết, nguyên nhân xảy ra vụ việc bắt nguồn từ việc A Nhĩ nghi ngờ cậu mình là A Wut đã chặt trộm cây bời lời của nhà mình nên A Nhĩ rất bức xúc. Đối tượng quyết đi tìm cậu mình để chặt đứt đầu.
Đối tượng A Nhĩ tại cơ quan công an
Khoảng 14h20 ngày 20/6, A Nhĩ cầm một con dao rựa đi tìm cậu mình để chém.
Sau một hồi truy tìm phía sau vườn không thấy, A Nhĩ quay vào nhà thì nhìn thấy A Wut đang ngồi trước sân uống rượu với người dân trong làng phía trước nhà mình, A Nhĩ đã lẳng lặng tiến đến phía sau và bất ngờ dùng rựa chém 02 nhát vào vai và ngang cổ người cậu.
Vết chém quá mạnh và bất ngờ khiến nạn nhân A Wut phải chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.
Sau khi gây án, A Nhĩ đã bỏ trốn và bị công an thị trấn Đăk Hà truy bắt ngay sau đó. Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum tiếp tục điều tra, làm rõ.
tin moi/theo tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét