Đánh nhau chết người sau va chạm giao thông

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015
Bực tức vì bị va quệt với xe ba gác máy bên cạnh, Công đã lao tới túm cổ áo ông Hoàng đánh tới tấp.
Với lượng người dân tham gia giao thông đông đúc như hiện nay, việc va chạm lẽ thường là một điều khó tránh khỏi. Thế nhưng, thay vì nhẹ nhàng xin lỗi và thông cảm cho nhau, không ít người đã có cách hành xử hung hãn, côn đồ gây hậu quả nghiêm trọng.
Đơn cử như mới đây, vào chiều 24/5, Lương Nhân Công, 32 tuổi, ở thôn La Mân, xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi điều khiển xe máy trên đoạn đường liên thôn thuộc thôn Thạch By 1 đã xảy ra vu tai nan giao thong va quệt với xe ba gác máy do ông Võ Minh Hoàng điều khiển chở vợ ngồi phía sau.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Tức tối, Lương Nhân Công chặn xe ba gác và túm cổ áo ông Hoàng gây sự rồi dùng tay đánh vào bả vai ông Hoàng.
Lúc đó, một thanh niên điều khiển xe đi qua đã đánh vào người Công vì bất bình chuyện bắt nạt người lớn tuổi rồi phóng đi. Công đuổi theo thanh niên điều khiển xe máy trên, còn ông Hoàng tiếp tục điều khiển xe về nhà.
Tuy nhiên do không đánh được thanh niên đi xe máy, Lương Nhân Công tiếp tục quay lại chặn đường vợ chồng ông Hoàng. Công túm áo ông Hoàng và hai bên giằng co. Một lúc sau, ông Hoàng kêu khó thở và được đưa cấp cứu tại Trạm y tế xã Phổ Thạnh, song đã tử vong.

Được biết, xe máy BKS 50R – 9022 do anh Nguyễn Văn Mau (35 tuổi, ở quận 12) điều khiển lưu thông trên Quốc lộ 1 hướng từ An Sương về Ngã tư Gò Mây đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe máy BKS 77H9 – 4332 do Trần Anh Phương (28 tuổi, quê Bình Định) điều khiển chạy hướng ngược lại (chạy ngược chiều trên Quốc lộ 1).Trước đó không lâu, vào khoảng 17h ngày 1/2/2015 trước số nhà 42 quốc lộ 1, khu phố 1, phương Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP HCM cũng xảy ra một vụ ẩu đả nghiêm trọng sau va chạm giao thông.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vov.vn
Sau va chạm, giữa Phương và anh Mau cùng một số người dân có xảy ra xô xát dẫn đến anh Mau thương nặng phải nhập viện cấp cứu. 
Chỉ vì va chạm giao thông nhỏ mà đánh chửi, truy sát nhau rõ ràng là biểu hiện của sự sa sút về văn hóa của một bộ phận người dân, đặc biệt là của nhiều thanh niên trẻ. Bên cạnh đó, cũng cần khẳng định rằng, trong bất cứ trường hợp nào, nếu mọi người có cách ứng xử lịch sự, nhã nhặn với nhau thì sự việc sẽ được giải quyết mà không có ai bị tổn thương.
Cập nhật tin nong trong ngay tại tintuc.vn
Nguồn:http://tintuc.vn/phap-luat/danh-nhau-chet-nguoi-sau-va-cham-giao-thong-49793

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét