Những sao' Việt không ngán paparazzi

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015
Hoa hau Mai Phuong Thuy, diễn viên Tăng Thanh Hà, ca sĩ Nguyên Vũ, dien vien Ly Nha Ky, nhạc sĩ Duy Mạnh đều tỏ ra không quá lo ngại trước paparazzi.

Diễn viên Tăng Thanh Hà

"Cô Trúc" của Bỗng dưng muốn khóc sẽ vào vai Ngô Đồng trong Đẹp từng centimét thường xuyên bị tay máy Quang Hy dụ dỗ chụp hình, và thậm chí cả hình... "nóng"! Trước đó, một số tấm hình Tang Thanh Ha "sóng đôi" cùng "thiếu gia khét tiếng" cũng bị một tay săn ảnh nào đó ghi lại và lan truyền trên mạng.
Lần đầu tiên đóng phim nhựa "Đẹp từng centimet" chiếu Tết, Hà vào vai một cô gái trẻ trung, vui tươi, sống không sâu sắc lắm. Ngô Đồng có khả năng diễn xuất, muốn làm diễn viên nhưng lại ngu ngơ, dễ bị lôi kéo.


Nhiếp ảnh gia Quang Hy còn trẻ, nhưng đã khá lọc lõi, tìm đủ mọi cách để dụ dỗ, thuyết phục cô gái ngây thơ chụp ảnh khỏa thân; nói làm vậy để khám phá khả năng diễn xuất trước ống kính của Ngô Đồng... Lúc đó một cô gái mơ thành "sao" như Ngô Đồng sẽ phải đưa ra quyết định chấp nhận hoặc không...

Tất nhiên, đó là chuyện trong phim chứ không phải con người thật của Hà ngoài đời. Hà luôn đặt ra những nguyên tắc riêng trong nghề nghiệp. Riêng việc chấp nhận đóng những cảnh "nóng" trong "Đẹp từng centimét", Hà cũng đặt ra những giới hạn phù hợp với mình. Rất may là Hà được làm việc với một êkíp chuyên nghiệp như đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, quay phim Nguyễn Tranh, Nguyễn Nam... nên những cảnh quay gợi cảm khiến Hà hoàn toàn yên tâm, không phải lo sợ bị tuồn ra ngoài hay có gì quá đáng cả!

Hà biết, với những tấm hình hay cảnh quay mà người khác ghi lại được, chỉ một chút xê dịch là hình ảnh có thể trở nên khác biệt với bản chất của nó. Nhưng trong cuộc sống, chẳng may có những hình ảnh được cho là "nhạy cảm" đó xuất hiện trước công chúng cũng là chuyện bình thường.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Cô hoa hậu đã từng tuyên bố chụp ảnh nude để làm từ thiện. Chuyện ghi lại những hình ảnh gợi cảm này khiến rộ lên các luồng tranh luận khác nhau. 

Chỉ biết rằng, khi gắn với danh xưng "Hoa hậu từ thiện" thì việc giữ gìn hình ảnh càng trở nên "tối quan trọng" vì liên quan trực tiếp đến uy tín và cái nhìn về chữ "thiện", chữ "đẹp" của mọi người... "Có thể kết bạn với paparazzi!" Ở VN chưa có paparazzi, Thúy thấy đó là… điều hạnh phúc, vì nhờ thế mà phóng viên ảnh và người nổi tiếng đều hiểu và thông cảm được với công việc của nhau. Có cần thiết phải có paparazzi ở VN? 


Theo Thúy, paparazzi không phải là những người xấu, họ chỉ là người muốn ghi lại sự thật mà thôi. Thúy mong muốn rằng mình là một người bạn của họ, để mọi hoạt động của mình đến được với công chúng một cách trung thực. Thúy chưa gặp paparazzi ở VN, vì tính chất và phong cách làm việc như một paparazzi đúng nghĩa ở VN thì Thúy chưa thấy. 

Còn phóng viên ảnh ở VN thì Thúy thấy họ đều rất dễ thương và đều giúp thúy có những bộ ảnh rất đẹp. Những tấm hình mà Thúy không muốn đưa lên báo, phát tán trước công chúng mà vẫn bị người khác đưa lên, Thúy sẽ không vui, tất nhiên rồi. Thúy chưa bao giờ gặp “sự cố” nào trong việc này nên không hề nghĩ phóng viên ảnh ở VN có gì xấu cả.

Nguồn Zing News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét