Những đôi chân 'mượt mà' nhất showbiz Việt

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015
Thanh Hằng, Ly Nha Ky, Ngọc Trinh, Mai Phuong Thuy, Ngân Khánh hay Hoàng Anh là những mỹ nhân sở hữu cặp chân thon đẹp "ngọt ngào" trong show biz Việt.

Thanh Hằng

Sau khi đăng quang Hoa hậu báo Phụ nữ Việt Nam, Thanh Hằng bước chân vào nghề người mẫu và đạt được nhiều thành công. Cô cũng được khán giả và giới trẻ yêu thích khi thử sức trong lĩnh vực phim ảnh. 


Nổi tiếng bởi sở hữu đôi chân dài 1.12m, Thanh Hằng nhanh chóng trở thành người mẫu nổi tiếng, luôn đứng ở vị trí vedette trong các show diễn thời trang cũng như làm mẫu độc quyền cho một số nhãn hàng tên tuổi. 

Ngân Khánh

Dù không sở hữu chiều cao "khủng" nhưng Ngan Khanh lại may mắn có đôi chân thon nuột nà. Cô nàng không chỉ được biết đến là ca sỹ của giới trẻ, với khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng ưa nhìn, khả năng diễn xuất tốt Ngân Khánh cũng có những thành công trong vai trò là diễn viên.


Chiều cao 1.67m cũng đủ giúp Ngân Khánh tự tin diện đồ đẹp dù tham gia sự kiện hay thoải mái, năng động trong những trang phục đời thường.

Mai Phương Thúy

Với chiều cao 1.79 Mai Phương Thúy từng lập kỷ lục về chiều cao của hoa hậu trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam kể từ năm 1988 - 2012. Cùng với nhan sắc và đôi chân dài miên man giúp người đẹp trở thành khuôn mặt đại diện của một số nhãn hàng cũng như luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Đời thường Mai Phương Thúy thường xuyên diện quần short năng động,
 trẻ trung cũng như dáng áo "giấu quần" gợi cảm khoe trọn chân thon nõn nà đáng mơ ước.

Theo Kenh14


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét