Sao Việt có gu thời trang đẹp nhất năm

Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015
Tăng Thanh Hà – Ngọc nữ chuộng phong cách tối giản

Kể từ khi mới vào nghề đến nay, Tang Thanh Ha vẫn luôn trung thành với sự giản dị và kiên quyết nói không với hở hang, gây sốc. Những thay đổi của cô theo thời gian là cô càng ngày càng thanh lịch, sang trọng hơn mà thôi. Những trang phục cô chọn hầu hết đều theo phong cách nữ tính, có thiết kế đơn giản và sang trọng, đôi lúc cô làm mới mình với phong cách mạnh mẽ và sành điệu hơn, nhưng cũng chẳng bao giờ quá cầu kì.


Sự giản dị cũng được thể hiện trong cách cô lựa phụ kiện, rất chọn lọc, có giá trị cao về thẩm mỹ và cũng rất có gu chứ không có nghĩa là cô không biết “chơi” phụ kiện. Những phụ kiện ưa thích của Hà Tăng là đồng hồ, kính mát, đôi giày kiểu dáng tối giản, túi xách cao cấp hay clutch, đôi khi là chiếc vòng cổ hay thắt lưng ánh kim để tạo điểm nhấn, nhưng chúng cũng thường được giảm lược và không đi cùng nhau.


Trang phục thường ngày của Hà Tăng thực sự ghi điểm trong mắt công chúng với sự giản dị và tiện dụng đặc biệt. Không khó để nhận biết sở thích của cô là quần jeans và áo sơ mi, nhất là sơ mi caro, cặp đôi này tuy quá đỗi đơn giản nhưng lại giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh của cô và đóng vai trò xuất sắc trong việc nhấn mạnh vào gương mặt đẹp, luôn tươi như hoa. Người hâm mộ thậm chí còn nhận ra có những chiếc quần jeans được cô sử dụng nhiều lần và trong một thời gian dài, đó là điều rất hiếm gặp ở những ngôi sao nổi tiếng và hiện đã có kinh tế vững vàng như Tăng Thanh Hà.

Lý Nhã Kỳ - Quý cô đài các, cổ điển

Nếu như trước đây cái tên Ly Nha Ky còn thường xuyên góp mặt trong những bình luận về trang phục rườm rà và không hợp dáng thì trong năm 2013 vừa qua, cô đã khiến cả Vbiz cũng như công chúng ngỡ ngàng vì sự lột xác hoàn toàn trong gu ăn mặc. Đây chính là ví dụ sống động cho quan điểm về thời trang cao cấp, không phải cứ có mức giá trên trời là đã đẹp, mà người mặc cần có kiến thức và quá trình tìm hiểu cặn kẽ để biết cách “cư xử” với những bộ cánh vốn dĩ là những tác phẩm nghệ thuật thực sự của các hãng thời trang.


Sự tiết chế hợp lý, sự lựa chọn kĩ càng cho phù hợp với vóc dáng vốn dĩ hơi đậm người và giản lược đối với phụ kiện, trang sức trong những bộ cánh tham dự sự kiện đã mang lại hiệu quả rõ rệt. Nhất là khi điều đó được kết hợp với niềm yêu thích của cô đối với những trang phục mang phong cách cổ điển vốn dĩ rất hợp với gương mặt đẹp sang trọng. 

Vẫn tiếp tục hành trình chinh phục những bộ cánh thời trang cao cấp nhất, nếu bỏ qua sự chú ý vào mức giá khủng của từng trang phục cô khoác trên người, thì phải công nhận rằng, Lý Nhã Kỳ đã xây dựng thành công cho mình hình ảnh quý phái, cổ điển và vương giả. Và cái giá bỏ ra cho mỗi trang phục, phụ kiện lại trở nên xứng đáng với đẳng cấp của chủ nhân.


Càng ở những vị trí quan trọng, sự ảnh hưởng của gu thời trang lên hình ảnh của người đại diện càng trở nên nặng nề hơn bao giờ hết. Hy vọng rằng trong tương lai Lý Nhã Kỳ sẽ không còn mắc lại lỗi diêm dúa và thừa phụ kiện nữa, để với cương vị hiện tại và những hoạt động của mình, cô sẽ mang hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam đẹp và thành đạt vươn xa hơn.

Nguồn ngoisaonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét