Công nghệ chỉnh ảnh 'cứu vớt' nhan sắc Việt

Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015
Ngay cả hoa hau Mai Phuong Thuy cũng phải "lệ thuộc" vào phần mềm này. Cũng nhờ photoshop mà các người đẹp như kieu nu Ly Nha Ky, Khánh Thy, diễn diên Diễm My, ca sĩ Phương Vy, Thanh Thảo, Huyền Trang trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Trong nghệ thuật nhiếp ảnh hiện đại, phần mềm sửa ảnh đã trở thành công cụ đắc lực trong việc mang lại những hiệu ứng mới. Đặc biệt nó còn có khả năng biến đổi sắc đẹp và khiến mỹ nhân Việt thêm phần thu hút. Từ những tiện ích như làm mịn da, làm thon gọn khuôn mặt và vóc dáng, làm mắt có chiều sâu và hút hồn... photoshop được các nhiếp ảnh và người đẹp luôn "sủng ái" trong mỗi lần thực hiện ảnh thời trang.

Chính vì vậy một số người vui tính đã ví von rằng: "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết trông cậy vào phần mềm photoshop". Bằng chứng cho việc đẹp lên nhờ chỉnh ảnh không quá khó. Qua việc đối chiếu những shoot ảnh nghệ thuật đã qua xử lý và ảnh tham gia các sự kiện của nhiều mỹ nhân showbiz ta có thể dễ dàng nhận thấy điều này.


Cách trang điểm tạo khối gò má cùng sự hỗ trợ của kỹ thuật photoshop đã giúp khuôn mặt của người đẹp Lý Nhã Kỳ thon gọn hơn. 

Nhưng thực chất khuôn mặt của Lý Nhã Kỳ vốn mang vẻ tròn trịa phúc hậu của phụ nữ Á Đông.


Hoa hậu Mai Phương Thuý mang tiếng oan về nghi án gọt cằm. Thực chất là người chỉnh sửa ảnh đã quá tay trong việc giúp khuôn mặt cô thon gọn hơn.


Theo baomoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét