Võ Việt Chung có người mới, bỏ Lý Nhã Kỳ

Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015
Ly Nha Ky là gương mặt đại diện cho thời trang Võ Việt Chung nhiều năm qua. Tuy nhiên gần đây anh đã phát hiện ra gương mặt mới cho các sáng tạo của mình.

Đó là Nguyễn Cát Tường Anh. Cô gái 17 tuổi, cao 1,73m này hiện vẫn đang đi học, chưa từng trình diễn thời trang chuyên nghiệp.

Bộ ảnh thời trang đầu tiên Nguyễn Cát Tường Anh đánh dấu bước chân vào lĩnh vực người mẫu thời trang là Nưa! của Võ Việt Chung. Bộ sưu tập áo dài cách điệu này sử dụng chất liệu mặc nưa, phối hợp với ngọc trai. Được biết, vào tháng 7 tới, Nưa! sẽ xuất hiện trong các hoạt động thời trang tại Mỹ mà Võ Việt Chung là khách mời duy nhất từ Việt Nam.


Theo Võ Việt Chung, sở dĩ anh chọn Nguyễn Cát Tường Anh làm gương mặt đại diện mới thay cho Lý Nhã Kỳ, Mai Phuong Thuy vì Tường Anh sở hữu dáng dấp thon gọn, gương mặt đặc thù Châu Á, cùng vẻ tươi trẻ hiện đại nhưng cũng phảng phất nét cổ điển, sang trọng - rất phù hợp với trang phục áo dài.

Trong tương lai, Tường Anh sẽ xuất hiện trong nhiều chương trình thời trang của Võ Việt Chung tại Việt Nam và cả những show thời trang trên thế giới.

Đọc thêm: tin tuc dien anh

Theo Baomoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét