Mỹ nhân Việt chớp nhoáng trở nên giàu có

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015
Mai Phuong Thuy, Lý Nhã Kỳ, Diễm Hương, Ngọc Trinh, Tăng Thanh Hà... bỗng chốc trở nên giàu có và có cuộc "thoát xác" ngoạn mục.

Lý Nhã Kỳ

Ly Nha Ky sinh ra trong một gia đình cơ bản, có mẹ là người gốc Thái Bình, cha cô - ông Trần Ngọc Lý từng là một người lính tham gia chiến đấu trong chiến tranh Việt Nam. Ông mất năm 2005 do vết thương chiến tranh tái phát và được truy tặng danh hiệu liệt sĩ. Suốt những năm tháng tuổi thơ, Lý Nhã Kỳ lớn lên trong một xóm nhỏ ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tâm sự về cuộc sống của mình, nữ diễn viên Mùa hè lạnh cho biết cô đã trải qua một tuổi thơ cực khổ. Ở tuổi lên 8, cha cô do bệnh nặng phải vào viện nên hầu như cả gia đình cô luôn túc trực chăm nom ông trong bệnh viện. Biến cố lớn đã khiến cô phải tự bươn trải, gánh vác mọi chuyện của gia đình như một người con trai. Đến năm 16 - 17 tuổi, Lý Nhã Kỳ theo họ hàng sang Đức học tập và làm việc. Bôn ba nơi xứ người, ngoài việc học, Lý Nhã Kỳ còn xin đi làm bưng bê, rửa bát, cọ toilet ở những quán của người Tàu để kiếm tiền trang trải cuộc sống và phụ giúp gia đình.


Thực tế, quá trình học tập và làm việc của Lý Nhã Kỳ tại Đức cho đến nay vẫn là một bí ẩn lớn chưa được xác nhận một cách rõ ràng. Cô nói đã tốt nghiệp đại học Alexander Wiegand ở Đức, nhưng khi tìm hiểu, giới truyền thông đã phát hiện ra đây là trường dạy cún. Mọi chuyện càng trở nên ly kỳ hơn khi Lý Nhã Kỳ trở về Việt Nam vào năm 23 tuổi với tư cách Việt kiều Đức. Cô tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim như Tình yêu còn mãi, Ghen, Kiều nữ và đại gia...

Nhưng tên tuổi của Lý Nhã Kỳ chỉ thực sự được chú ý khi gắn liền với sự giàu có, xa hoa và khối tài sản kếch sù đến khó tin. Tới nay chưa ai lý giải được những tài sản đắt giá của cô từ đâu mà ra. Bản thân kiều nữ cũng thừa nhận rằng có rất nhiều người đến giờ vẫn thắc mắc vì sao cô giàu có đến vậy. Khi các nghệ sĩ Việt không mấy ai khoe nhà lầu, xe hơi, thì Lý Nhã Kỳ đã biết cách tạo sự quan tâm bằng việc khoe căn biệt thự màu trắng sang trọng ở khu Phú Mỹ Hưng (TP.HCM) và xe hơi đắt tiền.

Xuất thân khá bình thường, nhưng người đẹp lại khoe có quan hệ với nhiều đại gia tầm cỡ, thậm chí còn giới thiệu họ là mẹ nuôi. anh chị nuôi. Ngoài bà Alice Chiu - một tỷ phú nổi tiếng người Hong Kong, Lý Nhã Kỳ còn có người mẹ nuôi thứ hai là bà Madame Wong - chủ tịch một tập đoàn nổi tiếng về các nhãn hiệu kim cương dành cho giới thượng lưu. Hai người anh nuôi giàu có của cô là tỷ phú Soofeen Hu - được xem là "ông vua ngọc" của thế giới. và ông Chavit Singson - một nghệ nhân nổi tiếng người Trung Quốc gốc Myanmar và doanh nhân kiêm chính khách Philippines. Chưa kể, Lý Nhã Kỳ còn có một người chị kết nghĩa là quản lý cấp cao ở Đài truyền hình TVB, quản lý khoảng 700 nghệ sĩ, diễn viên thành danh ở xứ Cảng Thơm.

Xuất thân khá bình thường, nhưng người đẹp lại khoe có quan hệ với nhiều đại gia tầm cỡ. Trong ảnh, cô chụp cùng mẹ nuôi Alice Chiu - một tỷ phú nổi tiếng người Hong Kong.
Dù lai lịch có phần bí ẩn, Lý Nhã Kỳ vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ vì sự giàu có, tiêu tiền rất thoáng tay. Cô từng kể mình đã chi 10.000 USD/tháng (tương đương 200 triệu đồng) để mời chuyên gia trang điểm người Thái Lan vì không muốn mất 2 tiếng chọn quần áo, làm tóc, trang điểm. Tiệc sinh nhật đón tuổi 30 của Lý Nhã Kỳ có lẽ cũng là một kỷ niệm khó quên khi cô mạnh tay chi vài tỷ đồng để bao trọn khu resort và vé máy bay cho khoảng 100 vị khách đến từ nhiều nước trên thế giới, trang trí bằng 1.000 bông hoa hồng được vận chuyển bằng máy bay từ Đà Lạt.

Một trong những điều người ta hay chú ý đến Lý Nhã Kỳ là việc bóc giá của các trang phục mà cô mặc. Người đẹp sinh năm 1982 từng khoe chiếc váy Chanel độc quyền trị giá 2 tỷ đồng gây xôn xao dư luận. Mỗi lần xuất hiện, phục sức trên người cô đều có giá không dưới trăm triệu hoặc thậm chí tiền tỷ. Lý Nhã Kỳ cho rằng điều đó không có gì là lạ với vị trí bà chủ kinh doanh kim cương. Hiện tại, ngoài vai trò bà chủ tiệm kim cương, Lý Nhã Kỳ còn mở cửa hàng thời trang cao cấp với diện tích hơn 600m2 giữa trung tâm TP HCM.

Tăng Thanh Hà

Ngọc nữ Tang Thanh Ha của làng giải trí Việt sinh ra trong một gia đình gốc Hoa ở tỉnh Tiền Giang. Tăng Thanh Hà từng kể, gia đình cô ngày trước rất nghèo. Lên 10 tuổi, gia đình gặp thất bại trong làm ăn nên phải bán nhà để trả nợ. Mẹ cô buộc phải thay thế cha trong vai trò trụ cột gia đình và cô cũng theo phụ mẹ kiếm sống. Gia đình cô 5 người bắt đầu cuộc sống thuê trọ nay đây mai đó và kiếm kế mưu sinh bằng những công việc vất vả. Năm 11 tuổi, hàng ngày Hà Tăng thức dậy từ sáng sớm phụ mẹ làm cơm để trưa đạp xe giao cho khách hàng, rồi sau đó mới đến trường. May mắn chỉ thực sự mỉm cười khi cô được mẹ cho vào học kịch nghệ ở Idecaf mỗi tối.


Kể về những tháng ngày khốn khó, Tăng Thanh Hà ngậm ngùi: "Năm đó tôi học lớp 6, quá nhỏ để hiểu hết những thăng trầm của cuộc sống. Tôi chỉ biết làm những gì mình có thể để phụ mẹ qua những ngày khốn khó. Mẹ khóc và tôi cũng khóc do quá nhọc nhằn chuyện cơm áo. Gia đình tôi đã dọn nhà 10 lần từ ngày bố làm ăn thất bại".

Con đường nghệ thuật của Tăng Thanh Hà bắt đầu khi cô được đạo diễn Lưu Trọng Ninh mời đóng một vai nhỏ trong phim Dốc tình. Sau nhiều vai diễn thành công qua các bộ phim Hương phù sa, Hàn Mặc Tử và đặc biệt là Bỗng dưng muốn khóc,... Tăng Thanh Hà trở thành tên tuổi nổi bật trong làng giải trí, đồng thời là gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng.

Nổi tiếng và được nhiều người biết đến, nhưng Tăng Thanh Hà từng đau đầu vì dính nghi án dùng đồ nhái. Trong Liên hoan phim quốc tế Việt Nam lần thứ 1 vào năm 2010, chiếc váy mà Hà Tăng mặc trên thảm đỏ bị cho là hàng nhái của thương hiệu Elie Saab danh tiếng. Trước đó, người đẹp cũng bị nghi mặc váy nhái khi tham dự sự kiện khai mạc. Khi scandal này qua đi, Tăng Thanh Hà được khen về cách ăn mặc nhưng cũng chỉ quanh quẩn với những thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng thế giới như Zara, Topshop, H&M,...

Mọi chuyện chỉ thực sự thay đổi khi Tăng Thanh Hà bất ngờ kết hôn cùng thiếu gia Louis Nguyễn. Anh là con trai của chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) có quyền thế tại Việt Nam. Cú "đổi đời" ngoạn mục đã giúp Hà Tăng mạnh dạn khoác lên người nhiều bộ trang phục và phụ kiện đắt tiền, có giá trị lên tới hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu. Trong vài sự kiện, người đẹp Mỹ nhân kế thu hút sự chú ý với chiếc đồng hồ trị giá 1,1 tỷ đồng do bố chồng - ông Johnathan Hạnh Nguyễn tặng.

Theo Vietbao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét