Lý Nhã Kỳ ngang cơ bố chồng Hà Tăng

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn, bố chồng kiều nữ Tang Thanh Ha là Chủ tịch tập đoàn Pan-Pacific (IPP). Tên tuổi của ông và IPP gắn liền với hệ thống cửa hàng thời trang và mỹ phẩm chuyên bán hàng hiệu. Hàng thời trang cao cấp được IPP đưa về và bán tại khu mua sắm Rex Arcade và các trung tâm thương mại.
Đầu năm 2011, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã đầu tư hơn 40 triệu USD cho trung tâm mua sắm hàng hiệu cao cấp Rex Arcade tọa lạc tại khách sạn Rex. Về giá cả, hầu hết hàng hiệu bán tại Rex Arcade đều có giá bán từ vài trăm USD đến vài chục ngàn USD. Hiện, IPP đã chiếm gần 70% thị trường hàng hiệu cao cấp tại Việt Nam.

Lợi thế về kinh nghiệm kinh doanh thương hiệu hàng miễn thuế trong hơn 20 năm qua tại Việt Nam đã giúp IPP tiếp cận được tập đoàn hàng xa xỉ lớn nhất thế giới LVMH (Pháp) để phân phối các nhãn hiệu cao cấp như Chanel, Burberry, Cartier, Salvatore Ferragamo, Rolex... tại Rex Arcade. 16 trong tổng số 48 thương hiệu LVMH sở hữu đã có mặt tại Việt Nam thông qua IPP.


Về kênh phân phối, địa điểm ông Johnathan Hạnh Nguyễn chọn thường là ở các thành phố lớn với mãi lực mua sắm đủ đảm bảo cho mức tăng trưởng doanh thu trung bình từ 15-20%/năm. Tại Việt Nam, ngoài Rex Arcade, IPP còn có các địa điểm phân phối khác tại trung tâm thương mại Vincom, trung tâm thương mại Eden (khai trương ngày 10/10/2012) và trung tâm thương mại Tràng Tiền ở Hà Nội. Riêng tại Tràng Tiền, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã đầu tư một kinh phí khổng lồ.

Ví dụ, một gian hàng đạt chuẩn hạng sang tại đây vào khoảng 4-12 triệu USD (phần này các thương hiệu vào đây chi). Trong đó chi phí cho thiết kế đã là một triệu USD. Mặt bằng phải từ 400 m2 trở lên các thương hiệu lớn mới chịu đầu tư vào. Điều này doanh nghiệp Việt Nam khó lòng làm nổi.
Chỉ có các thương hiệu lớn với sức sống hàng trăm năm, giá trị tính bằng hàng tỷ USD mới dám bỏ tiền ra mài dũa từng chi tiết. Không kể 400 tỷ đồng cải tạo Tràng Tiền bên ngoài, tổng số tiền hoàn thiện cho 112 gian hàng và hàng hóa lên đến 150 triệu USD, tương đương 3.000 tỷ đồng.

Lý Nhã Kỳ - bà chủ khu trung tâm mua sắm 600 m2 đất vàng

Tối 20/3, cô đào nổi tiếng showbiz Việt Ly Nha Ky đã có buổi gặp gỡ và giới thiệu showroom thời trang của mình với quan khách và truyền thông, tiếp sau đó là một buổi khai trương "ầm ĩ".

Với diện tích hơn 600m2 bao gồm 3 lầu thiết kế tinh tế, sang trọng, cửa hàng của Lý Nhã Kỳ tọa lạc ngay trên con đường đắt đỏ nhất Sài Gòn - Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM). Thoạt nhìn từ phía ngoài, gian hàng khá chật hẹp nhưng càng vào trong càng “nở hậu” và quan khách rất dễ bị choáng ngợp bởi những bộ xiêm y lộng lẫy, nội thất xa xỉ… Dù không chịu tiết lộ tổng số tiền đầu tư nhưng người đẹp cho biết ngay từ những cái nhỏ nhất tại showroom này đều được nhập từ nước ngoài. Nhiều món đồ được Lý Nhã Kỳ mua từ những nghệ nhân nổi tiếng hàng đầu thế giới.


Showroom của người đẹp họ Lý có tới hơn 20 thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Georges Hobeika, Alexis Mabille, Richard Nicoll, Jaonathan Saunders, Alberta Ferretti... Hàng chục chiếc váy thương hiệu quốc tế nằm trong bộ sưu tập thời trang mới nhất năm 2014 đã có mặt tại shop của Mai Phuong Thuy. Ngoài thời trang dạ hội nữ, Lý Nhã Kỳ còn kinh doanh thời trang dành cho phái mạnh với hơn 20 thương hiệu các loại. Bên cạnh các loại quần áo, dày dép, mắt kính… Lý Nhã Kỳ còn trưng bày rất nhiều các món đồ pha lê, kim cương tinh tế thuộc dạng độc nhất vô nhị.

Trong buổi giới thiệu Lynk cùng báo giới, Lý Nhã Kỳ cho biết giá thấp nhất của chiếc váy tại Lynk khoảng 2.000 USD, cao nhất có chiếc lên đến 45.000 USD (gần 1 tỷ đồng). Cô cũng khiến người có mặt sửng sốt khi trưng giá của các chiếc váy thậm chí lên đến 100.000USD.

Theo Người Đưa Tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét