Điểm danh các sao có phong cách thời trang quý bà

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015
Tang Thanh Ha, Hồ Ngọc Hà, Linh Nga, Thanh Hằng... thành công trong việc tạo dựng phong cách riêng.
Tăng Thanh Hà
Ngọc nữ Tăng Thanh Hà được xem là một trong những biểu tượng thời trang của làng giải trí Việt. Bởi cách xây dựng hình ảnh, tạo dựng phong cách riêng và góp phần mang đến sự ảnh hưởng tích cực trong những trào lưu mặc đẹp của mỹ nhân showbiz Việt. Đứng trước nhiều cuộc lên ngôi và "hạ nhiệt" của vô vàn những xu hướng mới, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn trung thành với style của một người phụ nữ hiện đại, gợi cảm và thanh lịch.
hatang.jpg
Tăng Thanh Hà là mỹ nhân khéo giữ gìn hình ảnh và hiếm khi để mình rơi vào những tai nạn đáng tiếc về váy áo quá sexy.
Hồ Ngọc Hà
Mỹ nhân có phong cách thời trang sành điệu nhất làng nhạc trẻ Việt là lời nhận xét chung của giới chuyên môn và đồng nghiệp khi nói về thời trang của Hồ Ngọc Hà. Đi theo phong cách sexy, nhưng ca sĩ luôn gây được sức hút bởi nét quyến rũ, sang trọng của mình. Ở mùa thời trang năm nay, Hồ Ngọc Hà là cái tên không thể thiếu trong top sao Việt có phong cách mặc đẹp bởi những bộ cánh xuyên thấu vô cùng gợi cảm của cô.
hongcha_1413884656.jpg
Hình ảnh của Hồ Ngọc Hà luôn chứa đựng sự sexy đan quyện trong nét quyến rũ và sang trọng.
Thanh Hằng
"Đệ nhất chân dài" Thanh Hằng không chỉ tỏa sáng trên sàn catwlak với phong thái tự tin, sải bước chuyên nghiệp cô còn là một trong những ngôi sao giải trí sáng giá của showbiz Việt. Thành công Thanh Hằng có được là nhờ quá trình lao động miệt mài, đồng thời việc xây dựng phong cách thời trang tôn nét gợi cảm, nữ tính và bắt kịp những xu hướng mới cũng là yếu tố không thể không nhắc đến.
thanhhang-2088-1413884004.jpg
Ngôi sao của làng thời trang Việt luôn tỏa sáng với những mẫu váy hợp mốt, kiểu dáng thanh lịch.
Ngô Thanh Vân
Thời trang của Ngô Thanh Vân khiến nhiều người liên tưởng ngay đến hình ảnh của những nàng công sở năng động và yêu thời trang. Trong đó sơ mi và những bộ suit có tông màu thời thượng vẫn được "đả nữ" lựa chọn để trưng diện. Bên cạnh đó, việc trung thành với phong cách trang điểm da trắng, môi đỏ và tóc đen suông thẳng cũng góp phần tạo giúp Ngô Thanh Vân tạo nên dấu ấn riêng.
ngothanhvan_1413884679.jpg
Trung thành với phong cách giản dị nhưng Ngô Thanh Vân luôn có cách chọn lựa sắc màu và mix trang phục bắt mắt với các mẫu trang phục "tủ" của mình.

Lý Nhã Kỳ
Nàng công nương của showbiz Việt giành rất nhiều tình cảm cho "phong cách quý tộc". Cô không ngại những lời khen chê về sự điệu đà của mình trong việc chọn lựa váy áo và phối hợp với nhiều phụ kiện đi kèm. Trong guồng quay bất tận của những dòng chảy xu hướng thời trang mới, Ly Nha Ky vẫn trung thành với các dáng váy cổ điển, mũ đội đầu theo phong cách công nương. 
lynhaky-6084-1413884006.jpg
Lý Nhã Kỳ tạo được sức hút mới với việc xây dựng hình ảnh theo phong cách quý tộc bằng các mẫu váy có phom dáng ảnh hưởng đường nét váy áo cổ điển. Đặc biệt cô luôn thể hiện sự cầu kỳ và kiểu cách bằng việc chọn mũ nón kết cấu ấn tượng để làm đẹp.
Cập nhật tin tuc ngoi sao viet tại tintuc.vn

Nguồn: http://tintuc.vn/giai-tri/diem-danh-cac-sao-co-phong-cach-thoi-trang-quy-ba-2411

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét