Mai Phương Thúy làm nhà đầu tư "cạnh tranh" với Lý Nhã Kỳ

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015
Bên cạnh Ly Nha Ky, còn có các người đẹp Ngọc Trinh, Diệp Lâm Anh, Trà Ngọc Hằng cũng tham gia đấu giá mua các bộ sưu tập.

Đêm Liveshow 7 sẽ cực kì hấp dẫn với sự xuất hiện của "người đẹp nội y" Ngọc Trinh cùng nhiều người đẹp khác, các cô nàng sẽ tham gia đấu giá các bộ sưu tập mà mình thích và ưng ý nhất. Đây được xem là màn đấu giá gay cấn và đầy sự cạnh tranh của các người đẹp. Với chủ đề trong Liveshow 7 là "Trang phục cho người nổi tiếng", chính vì chủ đề đầy hấp dẫn này đã thu hút nhiều sự chú ý của nhiều gương mặt quen thuộc hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Bởi các nghệ sỹ Việt hiện nay có cơ hội tham dự rất nhiều sự kiện thảm đỏ trong và ngoài nước do vậy nhu cầu về thời trang thảm đỏ đang ngày càng tăng lên và chủ đề trong đêm thi này đáp ứng được nhu cầu đó.


Người đẹp của "Cuộc đua kỳ thú" cũng sẽ tham gia với vai trò khách mời đấu giá trong chương trình.

Trong Liveshow 6 tuần trước, Mai Phuong Thuy tham gia với vai trò người mẫu cho bộ sưu tập, nhưng lần này cô quay lại sải bước trên thảm đỏ và tham gia đấu giá cùng các Nhà đầu tư quen thuộc của chương trình. Những bộ sưu tập lần này của các thí sinh thiết kế theo phong cách sang trọng và tinh tế đúng như sự kiện thảm đỏ. Vì thế sự xuất hiện của những người đẹp sẽ khiến phần đấu giá các bộ sưu tập trở nên sôi nổi và thú vị hơn, với tư cách là những người đẹp hay tham dự những sự kiện nổi tiếng, luôn xuất hiện trên thảm đỏ nổi bật, các người đẹp rất cần và luôn tìm kiếm những bộ cánh tuyệt đẹp cho mình để các cô luôn mang một hình ảnh hoàn hảo trong các sự kiện, đảm bảo Liveshow 7 sẽ gây nhiều bất ngờ và hào hừng hơn so với những màn đấu giá nhạt nhòa của tuần trước.


Hoa hậu Mai Phương Thúy là một trong những gương mặt quen thuộc với các sự kiện thảm đỏ như Paris Fashion Week, HTV Awards…Cô đã được chưng diện trang phục của nhiều Nhà thiết kế nổi tiếng, hình ảnh của cô khi xuất hiện trước công chúng luôn sang trọng và tinh tế.

Không kém cạnh Mai Phương Thúy, Hoa hậu thế giới người Việt – Diễm Hương cũng đã tham dự rất nhiều sự kiện thảm đỏ như Ngôi sao của năm, Đẹp Fashion show…cô cũng sẽ xuất hiện trên thảm đỏ hoành tráng của chương trình tuần này. Bên cạnh các nhân vật khách mời khác, cô cũng sẽ có cơ hội tham gia đấu giá nếu lựa chọn được bộ sưu tập mà mình ưng ý.

Liệu sự xuất hiện của Ngọc Trinh, hai Hoa hậu cùng các khách mời tuần này thì tình thế có được xoay chuyển? Cuộc đấu tranh của các con số sẽ kịch tính thế nào? Đón chờ Liveshow 7 của Ngôi sao thiết kế thời trang diễn ra lúc 20g ngày 30/11 trực tiếp trên VTV3.

Cập nhật tin tuc sao viet tại tintuc.vn

Theo Vietbao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét