Lý Nhã Kỳ buôn kim cương, Mai Phương Thúy buôn gì?

Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015
Ly Nha Ky không chỉ làm diễn viên, người mẫu, đại sứ du lịch, ngoài đời, cô làm thêm khá nhiều nghề như mở công ty hoạt động các lĩnh vực như giải trí, cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, kinh doanh shop kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ, thời trang thương hiệu cao cấp của Italia.
Lý Nhã Kỳ chính là chủ nhân của 1 Boutique- nơi khách hàng có thể tìm thấy 8 thương hiệu nữ trang, túi xách, đồng hồ kim cương danh tiếng nhất thế giới dành cho giới thượng lưu và các siêu sao Hollywood. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn đang sở hữu một cửa hàng thời trang, với các dòng sản phẩm cao cấp trị giá hàng tỷ đồng.


Mới đây trong chuyến đi dự LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ cho biết sắp tới cô còn đưa thêm một số nhãn hiệu kim cương mới về Việt Nam.

Xinh đẹp, cộng với sự sắc bén trong kinh doanh đã mang lại sự giàu có cho Lý Nhã Kỳ. Cô liên tiếp xuất hiện trong các sự kiện với những món đồ trang sức, váy đầm lên đến vài tỷ đồng. Cô khiến mọi người ngưỡng mộ về khả năng kinh doanh của mình khi tất cả mọi thứ đều do cô làm ra. Lý Nhã Kỳ kiếm tiền một cách bằng khối óc, quan hệ, bàn tay của mình.

Trong khi Lý Nhã Kỳ có nghề buôn kim cương, kinh doanh thời trang thì Mai Phương Thúy, 26 tuổi, với nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, học Đại học RMIT ngày ngày đi dự tiệc, tham dự sự kiện. Nói không ngoa rằng công việc chính của Mai Phương Thúy là nghề dự tiệc.

Mai Phuong Thuy đã từng tiết lộ rằng cô sẽ đi theo con đường kinh doanh. Tuy nhiên, đã bao năm trôi qua, dư luận chẳng thấy Mai Phương Thúy mở công ty hay kinh doanh bất cứ một thứ gì. Người ta chỉ thấy Mai Phương Thúy xuất hiện trên báo chí với nghề dự tiệc.

Mở bất kỳ bài báo nào nói về Mai Phương Thúy, người ta sẽ thấy hình ảnh cô mặc những bộ váy lộng lẫy và đang tươi cười đứng trong một sự kiện nào đó.

Có thể nói trong showbiz Việt, Mai Phương Thúy là người đẹp đắt show event số 1. Cô tham gia từ tiệc nhỏ tới tiệc lớn với tần suất đều đặn. Cô chạy show từ Nam ra Bắc, rồi từ Bắc vào Nam. Hết bay show trong nước lại bay show nước ngoài với Benny Ng., người tình tin đồn và cũng là đại gia rượu nổi tiếng.
Để phục vụ nghề dự tiệc, Mai Phương Thúy đã bắt tay, bắt chân và bắt óc và công cuộc trùng tu nhan sắc với những bộ cánh dự tiệc. Cùng với thâm niên tham dự event, thời trang tiệc tùng của Mai Phương Thúy cũng thay đổi từng ngày.


Mai Phương Thúy kiếm tiền bằng cách tham gia hết tiệc này đến tiệc khác, tạo dáng lên các ly rượu một cách chuyên nghiệp

Cô dường như lột xác hoàn toàn. Làn da trắng nuột nà không tì vết, gương mặt căng bóng hoàn hảo đến bất ngờ, hàm răng sáng bóng không còn nhấp nhô, đôi mắt lúc nào cũng thu hút với kính giãn tròng. Còn trang phục thì tuyệt đẹp.

Thay vì phong cách khoe ngực lộ liễu như những năm trước, Mai Phương Thúy dường như đã biết cách điều khiển vòng 1 của mình. Độ lớn của cặp tuyết lê hình như giảm đi đôi chút khiến người đẹp trở nên sang trọng, nhẹ nhàng và nữ tính một cách quý tộc hơn trong những bộ cánh đắt tiền.

Trong khi chờ đợi dự án thành lập công ty riêng thành hiện thực, Mai Phương Thúy mải mê cười nói, tạo dáng bên những ly rượu một cách chuyên nghiệp trong hầu hết các bữa tiệc do một hãng rượu tổ chức, mà người đại diện là người yêu tin đồn của cô. Nghe giới trong nghề đồn rằng, với danh hiệu hoa hậu, giá catse dự tiệc của cô thuộc loại cao ngất từ 2.000USD trở lên.

Mỗi người một nghề, dù Lý Nhã Kỳ buôn kim cương hay Mai Phương Thúy mang danh hiệu hoa hậu, nụ cười, khuôn mặt của mình xuất hiện trong các tiệc rượu thì họ đều là những người lao động chân chính, kiếm tiền bằng chính đôi tay, sức lực của mình.

Đọc thêm:tin tuc dien anh

Theo Phunutoday


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét