Ngỡ ngàng với vóc dáng thon gọn của Hà Tăng sau sinh

Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015
Tuy mới sinh con trai đầu lòng cách đây không lâu nhưng Hà Tăng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Hình ảnh đầu tiên của cô sau khi sinh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Là "ngọc nữ" kín tiếng của V-biz nên Tang Thanh Ha rất ít khi chia sẻ cuộc sống riêng tư của mình trên mặt báo. Sau khi sinh con trai đầu lòng vào ngày 17/4 vừa rồi, Hà Tăng càng khiến nhiều người tò mò khi mọi thông tin về mẹ con cô đều được giữ kín.

Tuy nhiên mới đây nhất, Tăng Thanh Hà đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Với style gồm áo sát nách màu xanh mix cùng quần skinny đen và khăn turban, trông Hà Tăng vô cùng trẻ trung và tươi mới.

Hình ảnh thon gọn chỉ sau hơn 1 tháng sinh con của Hà Tăng khiến nhiều người ngỡ ngàng
Bức hình này của Hà Tăng nhanh chóng nhận được nhiều sự tán thưởng từ người hâm mộ, bởi dù mới sinh con được hơn 1 tháng nhưng "ngọc nữ" đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn. Nhiều người cho rằng, tuy có tăng cân chút ít, nhưng về cơ bản, cô Trúc vẫn rất xinh đẹp, không khác gì lắm so với thời còn con gái.

Những hình ảnh của Hà Tăng trong thời gian cô mang bầu
Được biết, sau khi sinh con trai đầu lòng, Hà Tăng được nhà chồng yêu chiều hết mức. Tuy nhiên cho đến nay, ngọc nữ vẫn kiên quyết không tiết lộ thông tin gì về cậu con trai mới sinh của mình.

Ảnh bàn tay của con trai đầu lòng được Louis Nguyễn khoe trên trang cá nhân. Đây là hình ảnh hiếm hoi về con trai được vợ chồng Hà Tăng chia sẻ
Theo tintuc24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét