Lý Nhã Kỳ, Anh Thư hội ngộ đêm "Bông hồng vàng"

Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015
19h50 ngày 27/3, tại sân khấu 126 diễn ra đêm giao lưu "Những bông hồng vàng". Diễn viên Ly Nha Ky, người mẫu Anh Thư cùng Hoa hậu Mai Phuong Thuy, MC Quỳnh Giang, ca sĩ Bảo Thy sẽ giao lưu với khán giả TP HCM. 

Trong chương trình Những bông hồng vàng, khán giả được nghe tâm sự của 5 người đẹp về các hoạt động mà họ đã đóng góp cho xã hội cũng như những chuyện vui, buồn trong nghề.


Người mẫu - diễn viên Anh Thư (trái) và diễn viên Lý Nhã Kỳ đều đang lọt vào top 5 hạng mục Nữ diễn viên chính của giải thưởng HTV 2009.

Chương trình còn có phần trình diễn của ca sĩ - MC Quỳnh Giang, ca sĩ Phạm Thanh Thảo, diễn viên Trương Quỳnh Anh, ca sĩ hải ngoại Quang Toàn, Hoàng Thiên Long... Ngoài ra, sẽ có những tiết mục ảo thuật độc đáo của nữ ảo thuật gia Ngọc Tâm và phần trình diễn thời trang dễ thương của 15 người mẫu nhí thuộc Nhóm người mẫu thiếu nhi Anh Thư, công ty Người mẫu Việt. 

Bộ sưu tập áo dài Bông hồng vàng dành riêng cho đêm diễn của nhà thiết kế Việt Hùng và bộ sưu tập thời trang dạ hội của Angel Phan, đến với khán giả qua sự trình diễn của các người đẹp như: Phan Thị Ngọc Diễm - Hoa hậu Du lịch VN 2008, Phạm Đình Minh Triệu - Giải đồng siêu mẫu VN Barley 2008, Trần Diễm Trinh - Hoa hậu du lịch biển 2008 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ VN 2008, Nguyễn Đặng Kim Ngưỡng - Hoa hậu xứ dừa 2008, Ngô Thanh Nhi - Người đẹp áo dài 2006 cùng nhiều người mẫu. 

Đêm ca nhạc, giao lưu nghệ thuật là chương trình tiền đề cho giải thưởng Bông hồng vàng, do khán giả của sân khấu 126 bình chọn. Bông hồng vàng là giải dành cho các gương mặt nữ nổi bật ở các lĩnh vực: ca nhạc, sân khấu, điện ảnh, MC, thời trang... 

Phiếu bình chọn được gửi cho tất cả khán giả đến xem các chương trình do sân khấu 126 tổ chức (không áp dụng cho liveshow của các ca sĩ tổ chức tại đây), bắt đầu từ tháng 11 năm nay đến hết tháng 2/2010. 

Top 5 mỗi lĩnh vực được hội đồng báo chí thẩm định. Lễ trao giải diễn ra vào dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3/2010. Chương trình do Trung tâm Văn hóa quận 3 - Sân khấu ca nhạc 126 phối hợp với công ty Nhịp cầu thực hiện.

Đọc thêm:tin tuc dien anh

Theo Nguoiduatin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét