HLV Miura đánh giá cao nhất Thái Lan ở bảng B

Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

(tin the thao)HLV người Nhật Bản thừa nhận sức mạnh của U23 Thái Lan ở bảng B vượt trội hơn so với các đối thủ còn lại. Tuy nhiên, ông Miura cũng nói rằng trong bóng đá chưa thể nói trước được điều gì.

Sau trận ra quân thắng U23 Brunei với tỷ số 6-0, U23 Việt Nam có lợi thế không nhỏ trong việc cạnh tranh tấm vé vào bán kết với 2 đối thủ chính còn lại là U23 Thái Lan và U23 Malaysia. Tuy nhiên, lợi thế này đã ngay lập tức được U23 Thái Lan trả lời bằng chiến thắng trước U23 Lào, cũng với tỷ số 6-0.

Ở trận đấu này, HLV Miura đã cử tới 4 trợ lý của mình ở lại sân Bishan để theo dõi đối thủ Thái Lan. Các trợ lý có nhiệm vụ phải ghi lại toàn bộ những điểm đáng chú ý nhất về nhân sự, lối chơi, sự thay đổi theo từng diễn biến trận đấu.

HLV Miura trên sân tập với U23 Việt Nam
HLV Miura trên sân tập với U23 Việt Nam

Sau 90 phút “do thám” trên sân Bishan, trong bản báo cáo của mình với HLV Miura, các trợ lý của ông thầy người Nhật Bản đã đánh giá rất cao đối thủ Thái Lan và cho rằng đây sẽ là đội bóng có cơ hội lớn nhất để giành ngôi đầu bảng.

“Lối chơi của họ rất khoa học và hiệu quả. Đặc biệt Thái Lan có hàng công rất mạnh. Thậm chí trận gặp Lào, nếu U23 Thái Lan chơi với hết 100% sức lực, họ có thể ghi nhiều bàn thắng hơn. Chúng tôi đã báo cáo toàn bộ những gì đáng chú ý nhất về Thái Lan với HLV Miura. Các thành viên BHL và ông Miura cũng đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu đối thủ này”, một trợ lý của HLV Miura nói.

HLV Miura cũng phải thừa nhận U23 Thái Lan mạnh hơn U23 Việt Nam và U23 Malaysia ở bảng B. Tuy nhiên, mục tiêu của U23 Việt Nam là vào bán kết với vị trí nhì bảng.

Như vậy, đối thủ chính của U23 Việt Nam tại bảng B là U23 Malaysia. Trận đấu tối 2/6 sẽ có tính chất quyết định đến tấm vé vào bán kết với U23 Việt Nam. Đó là lý do HLV Miura đã trực tiếp đi trinh sát đối thủ này trong trận U23 Malaysia-U23 Đông Timor tối 30/5 vừa rồi.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại tintuc.vn

Theo Dantri

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét