Sao Việt mặc xấu vì lỗi chọn nhầm màu trang phục

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015
Bên cạnh kiểu dáng thì màu sắc kém sang, không hợp với màu da cũng như tổng thể phong cách cũng góp phần quan trọng kéo các kiều nữ Việt vào list sao mặc xấu.


Sơmi kẻ caro cùng quần jeans là set đồ không hề xa lạ với Tang Thanh Ha. Tuy nhiên, sau loạt hình ảnh sang trọng và xinh đẹp hoàn hảo của Hà Tăng thời gian gần đây, thì bộ đồ với chiếc áo sơmi kẻ caro màu xanh lá không hề hợp với màu da ngăm và tóc đen khiến cô bị "tối" và kém sang đi nhiều.


Trước đó, người đẹp cũng mắc lỗi kết hợp màu sắc trang phục khi phối cả "cây" denim tối màu với mái tóc đen xõa dài và phụ kiện ánh vàng không mấy liên quan.


Cũng là sơmi caro xanh và quần jeans giống Tăng Thanh Hà, Mai Phuong Thuy trông cũng không hề phù hợp với màu áo dìm da tối màu này. Chưa kể tới việc nhấn nhá bằng túi hồng đậm đã càng làm bộ đồ của Hoa hậu trông kém thời thượng.


Vẫn tiếp tục là gam màu xanh lá, và lần này là cô nàng Ly Nha Ky nổi tiếng với nước da ngăm đen. Tuy trang phục có phần điệu đà, kiểu cách hơn, nhưng chính yếu tố này đã khiến cho bộ đồ trông lệch tone hoàn toàn với dáng vẻ, nước da cũng như kiểu tóc của Lý Nhã Kỳ.

Theo Kenh14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét