Mai Phương Thúy học cách kiếm tiền của Lý Nhã Kỳ

Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015
Mới đây, Mai Phuong Thuy cũng đã tiết lộ con đường kinh doanh của mình. Thế nên, chuyến đi lần này, cũng là cơ hội để Mai Phương Thúy học hỏi cách làm giàu của đàn chị Lý Nhã Kỳ.

Ly Nha KyMai Phương Thúy đều được mời tham dự Tuần lễ thời trang cao cấp Haute Couture tại Paris. Hai người đẹp đã lên đường và chuẩn bị áo váy cho buổi xuất hiện của mình. 

Xuất hiện cách đây hơn 5 năm, chập chững vào nghề từ công việc người mẫu ảnh và diễn viên, nhưng đến nay Lý Nhã Kỳ là ngôi sao ở Việt Nam thành công cả về lĩnh vực nghệ thuật lẫn kinh doanh trong nước và quốc tế.

Trên con đường kinh doanh có thể nói Lý  Nhã Kỳ là một nữ doanh nhân thành đạt.  Cô mở công ty hoạt động các lĩnh vực như giải trí, cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, kinh doanh shop kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ, thời trang thương hiệu cao cấp của Italia.

Lý Nhã Kỳ chính là chủ nhân của 1 Boutique- nơi khách hàng có thể tìm thấy 8 thương hiệu nữ trang, túi xách, đồng hồ kim cương danh tiếng nhất thế giới dành cho giới thượng lưu và các siêu sao Hollywood. Ngoài ra,  Lý Nhã Kỳ còn đang sở hữu showroom thời trang mới với diện tích hơn 600 m2 nằm trên đường Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM. với các dòng sản phẩm cao cấp trị giá hàng tỷ đồng.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ sở hữu cơ ngơi lộng lẫy hơn 600 m2 trên đường đắt đỏ Đồng Khởi, quận 1, TP. HCM.


Để thành công và có được cơ ngơi đó như ngày hôm nay, Lý Nhã Kỳ đã rất khôn khéo và biết tận dụng các cơ hội của mình.

Phải nói Lý Nhã Kỳ có tài ngoại giao giỏi mà ít sao Việt nào có được. Lý Nhã Kỳ thường xuyên đến các sự kiện, bữa tiệc lớn để làm thân làm quen với các đại gia, các minh tinh bàn bạc nổi tiếng thế giới. Và để mối quan hệ đó sinh lời, người đẹp nâng tầm mối quan hệ đó lên thành mẹ nuôi, anh trai nuôi, chị nuôi.

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ có mẹ nuôi là nữ tỷ phú Hồng Kông ALice Chiu. Hai anh nuôi là tỷ phú Chavit Singson người Philippines, tỷ phú Soofeen Hu, người Trung Quốc gốc Myanmar. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn có chị kết nghĩa là quản lý ở TVB (Hồng Kông).

Lý Nhã Kỳ còn tạo ra các mối quan hệ thân thiết với như Thành Long, Trần Hào (Hồng  Kông), Dương Tử Quỳnh, mới đây là Tổng thống Phillipnes.... Từ những mối quan hệ đó, người đẹp đã biết tạo cơ hội làm ăn cho mình.

Hơn nữa, người đẹp còn biết tranh cử chức Đại sứ du lịch để nâng tầm hình ảnh của mình cũng như là để cơ hội quảng cáo các thương hiệu kim cương của mình.

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Lý Nhã Kỳ đều biết thu hút bởi phong cách thời trang hàng hiệu của mình và không bao giờ bỏ quên những món trang sức đắt tiền. Có thể thấy cô rất biết cách quảng bá hình ảnh của mình cũng như việc kinh doanh của mình đến mọi người.

Thế nên mỗi lần Lý Nhã Kỳ có hoạt động gì là những thông tin kiểu như bộ váy cô mặc giá vài ngàn đô, cái túi xách cô đeo trị giá mấy trăm triệu, đôi giày cô đi cũng của thương hiệu nổi tiếng có giá cắt cổ và rất nhiều bộ trang sức đã hàng hiệu lại còn thuộc hàng 'độc' chỉ có một chiếc duy nhất.. ầm ĩ dư luận.

Mới đây, ở Liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỳ đã thắng lớn. Sau khi tách đoàn, Lý Nhã Kỳ đắp lên người hàng tỷ đồng, sau đó tiệc tùng, làm quen, giới thiệu hình ảnh của mình trong các buổi tiệc của các nhãn hàng thời trang và kim cương.

Kết quả, người đẹp không chỉ kết thân được với các ngôi sao lừng danh thế giới như Paris Hilton, được lên đài KBS của Hàn Quốc, Fashion TV mà còn đem thêm một số thương hiệu kim cương mới về Việt Nam.

Nhờ biết tận dụng cơ hội nên giờ đây có thể nói, Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp giàu nhất nhì showbiz Việt tính đến thời điểm này, khi cô nắm trong tay một khối tài sản khổng lồ. Cô cũng tạo dựng được thương hiệu Lý Nhã Kỳ không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn lan sang các nước.

Vì vậy, cùng Lý Nhã Kỳ tham dự Tuần lễ thời trang Paris chính là cơ hội vàng để Mai Phương Thúy có thể học hỏi cách kiếm tiền của đàn chị.  Mai Phương Thúy hãy học Lý Nhã Kỳ tạo mối làm ăn, buôn bán cho mình, làm thân và làm quen với những ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Nếu có thể hãy nhận tỷ phú nào đó làm anh nuôi hay mẹ nuôi hay chị nuôi để thuận lợi cho việc kinh doanh của mình.


Mai Phương Thúy hãy biến Tuần lễ thời trang này thành cơ hội để giới thiệu hình ảnh của mình và có cơ hội được xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng quốc tế hay trên các tạp chí nổi tiếng thế giới như Lý Nhã Kỳ

Đồng nghĩa với đó, Mai Phương Thúy sẽ lọt vào tầm ngắm cho các thương hiệu thời trang lớn, mở rộng mối quan hệ cho mình nhất là với các đại gia, các tỉ phú trên khắp thế giới.

Những điều thực tế từ Lý Nhã Kỳ sẽ giúp Mai Phương Thúy tìm ra con đường kinh doanh đúng đắn cho mình để không mang tiếng là người đẹp dự tiệc và quảng cáo rượu.

Không biết đâu, 2, 3 năm nữa, cái tên hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ được thay thế bằng cái tên doanh nhân Mai Phương Thúy. Vị thế Mai Phương Thúy sang trọng gấp bội phần hiện giờ. Lúc đó, Mai Phương Thúy lại giàu nhất nhì showbiz Việt và cạnh tranh với Lý Nhã Kỳ.

Theo nguoiduatin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét