Váy 2 tỷ của Lý Nhã Kỳ lại bị 'đụng hàng'

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015
Ly Nha Ky từng khiến không ít người ngỡ ngàng khi mạnh tay chi 2 tỷ cho chiếc váy thuộc BST Haute Couture của Chanel. Ngay sau đó, chính chiếc đầm ren trắng tinh tế này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và giúp nâng tầm phong cách của cô trên thảm đỏ LHP Cannes. Đặc biệt hơn, truyền thông từ phía Lý Nhã Kỳ cho biết đây là thiết kế độc quyền và cô là người sở hữu chiếc duy nhất trên thế giới.


Khi bị phát hiện “đụng hàng”, kiều nữ "hàng hiệu" của Vbiz vẫn khẳng định chắc nịch: "Những gì chúng tôi đã từng nói về chiếc đầm này, cho đến giờ này và sau này vẫn còn nguyên giá trị". Tang Thanh Ha cho biết cô đã mua chiếc váy này theo thoả thuận của hãng, và độc quyền hay không thì cứ email hỏi phòng marketing của Chanel để có câu trả lời đích đáng.


Tuy nhiên, mới đây, khán giả được phen bất ngờ khi phát hiện thêm một phiên bản của chiếc váy này do ca sĩ, diễn viên trẻ người Việt tên là Nami mặc trong chuyến công tác tại Hong Kong của cô. Chiếc váy giống hệt váy của Lý Nhã Kỳ, khiến không ít người bàn tán. Người cho rằng, chiếc váy của Ngan Khanh không phải "duy nhất" như cô khẳng định, người nhận định có thể Nami đã mua một chiếc váy hàng "fake" để gây chú ý giống như Lý Nhã Kỳ.

Nami đến Hong Kong theo lời mời của thương hiệu nữ trang nổi tiếng Hong Kong Chow Sang Sang thực hiện hình ảnh bộ sưu tập mới. Mang vẻ đẹp thánh thiện, trong sáng Á Đông, nụ cười tỏa nắng của Nami thu hút nhiều ánh mắt trên đường phố. 

Theo Kenh14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét