Gu thời trang tinh tế của mỹ nhân Việt

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015
Trong khi Hồ Ngọc Hà thích vòng statement cá tính, Mai Phuong Thuy thích phụ kiện mang vẻ hiện đại thì Lý Nhã Kỳ lại luôn chú ý tới độ độc đáo và đắt tiền.

Phụ kiện là món trang sức không thể thiếu để hoàn thiện và tạo điểm nhấn cho phong cách. Việc phối hợp phù hợp góp phần tạo nên cá tính cho trang phục. Nắm được những tiêu chí về thời trang, Hồ Ngọc Hà luôn là biểu tượng thời trang hàng đầu của làng giải trí. Ngay cả trong cách chọn phụ kiện, bà mẹ một con cũng tỉ mỉ đến từng chi tiết, cách chọn vòng cổ phối cùng trang phục của cô luôn tinh tế và đáp ứng được điều kiện hợp mốt.

Bên cạnh đó, Linh Nga cũng có những lựa chọn riêng và toát lên vẻ sang trọng, Tang Thanh Ha trung thành với phong cách thanh lịch, nhưng người đẹp cũng khá táo bạo trong cách chọn vòng cổ cá tính. Trong khi đó, người đẹp Diễm My trung thành với vòng cổ dáng dài cổ điển, vòng cổ của Lý Nhã Kỳ luôn gắn liền với những thương hiệu đắt đỏ.

Tăng Thanh Hà - vòng cổ hiện đại

Không chọn phụ kiện mạnh mẽ và táo bạo như Hà Hồ, ngọc nữ điện ảnh thận trọng hơn khi dùng phụ kiện kết hợp cùng trang phục. Tăng Thanh Hà theo đuổi phong cách cổ điển, thanh lịch, vì thế phụ kiện sẽ đóng vai trò phụ trong việc tạo điểm nhấn. Thông thường, người đẹp chọn vòng cổ có đường nét hiện đại, kết hợp cùng trang phục kín đáo. Phụ kiện tông màu đồng, dây dáng dài thanh lịch hoặc tạo điển nhấn.


Những chiếc vòng cổ cá tính phối ăn ý cùng trang phục sang trọng.

Linh Nga - điểm nhấn phá cách

Theo đuổi phong cách cổ điển, thanh lịch, nhưng Linh Nga không chọn vòng cổ nữ tính, điệu đà. Đa phần vòng cổ của Linh Nga đều có kiểu dáng hiện đại và phá cách. Tuy không táo bạo như phong cách của Hà Hồ nhưng cách chọn phụ kiện mạnh mẽ của Linh Nga góp phần làm điểm nhấn cho trang phục. Phong cách thanh lịch kết hợp cùng phụ kiện cá tính tạo nên một tổng thể hợp mốt. Đây cũng là một trong những bí quyết giúp gu thời trang của Linh Nga không bị nhàm chán trong mắt công chúng.


Vòng cổ tạo điểm nhấn hiện đại trên nền trang phục kín đáo, một tông màu. Cách phối hợp trang phục tinh tế giúp Linh Nga trở thành biểu tượng thời trang làng giải trí.

Lý Nhã Kỳ - vòng cổ độc, đắt

Nổi tiếng là người chỉ dùng hàng của các thương hiệu lớn, phụ kiện của Ly Nha Ky cũng thuộc dòng đắt đỏ và chỉ sản xuất với số lượng có hạn. Lý Nhã Kỳ không cho phép mình sử dụng những phụ kiện không tên tuổi và rẻ tiền, vì ảnh hưởng đến việc xây dựng hình tượng thời trang đẳng cấp của Đại sứ Du lịch 2012. Thời gian qua, gu thời trang của Lý Nhã Kỳ nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn, cô tinh tế hơn trong cách chọn trang phục, phụ kiện phù hợp với dáng người và hợp thời trang.


Vòng cổ cũng là một trong những món thời trang yêu thích của nữ diễn viên. Nhờ việc kinh doanh trang sức kim cương nên Lý Nhã Kỳ có điều kiện sử dụng những chiếc vòng cổ thuộc dòng đắt đỏ nhất thế giới. Tại nhiều sự kiện, diễn viên Mùa hè lạnh tự tin xuất hiện với bộ cánh đắt đỏ và phụ kiện thuộc dòng độc nhất trên thế giới.

Theo Zing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét