Lý Nhã Kỳ bị ‘lép vế’ với jean và sơ mi

Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015
Thời trang quần jean và sơ mi của đại sứ du lịch thua xa các người đẹp như Tang Thanh Ha, Mỹ Tâm. 

Có vẻ như sau khi bị dư luận lên án gay gắt về phong cách ăn mặc, nhất là khi được bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch lựa chọn làm đại sứ du lịch cho Việt Nam, Ly Nha ky đã cẩn trọng hơn trong cách ăn mặc của mình. Điển hình là vào sáng ngày 1/10 vừa qua tại buổi phát động cuộc thì ‘Thử thách vì từ thiện’ tại Tp. Hồ Chí Minh nhiều người đã không thể nhận ra cô trong bộ cánh quá giản dị với quần jean và sơ mi dài tay in họa tiết. 

Tuy nhiên, bộ trang phục này của Lý Nhã Kỳ lại giản dị quá mức cần thiết, khiến hình ảnh của cô mất đi nét đẹp sang trọng, trẻ trung, nếu như không muốn nói có chút quê quê. Chiếc áo sơ mi dài tay không xắn ống, quá kín đáo cộng với việc không đóng thùng cho chiếc áo sơ mi khiến cho đại sứ du lịch mất đi vẻ đẹp sang trọng, tỏa sáng thường thấy mà thay vào đó là hình ảnh hơi cũ kỹ. 

Với bộ trang phục này chúng ta đánh giá cao sự cẩn trọng trong phong cách ăn mặc của Lý Nhã Kỳ sau khi được bình chọn làm đại sứ du lịch nhưng vẫn không thể phủ nhận rằng bộ trang phục này đã chứng minh cho sự kém tinh tế của cô trong cách kết hợp trang phục để làm hình ảnh mình nổi bật hơn.


Lý Nhã Kỳ làm mất đi vẻ đẹp hiện đại vốn có với sự kết hợp quần jean và sơ mi này
Quần jean và sơ mi là một sự kết hợp còn mãi với thời gian, nó chưa bao giờ bị xem là lỗi mốt và đem lại một nét đẹp năng động và trẻ trung cho người mặc nhưng bạn cũng phải biết cách biến hóa để có thể mang lại hiệu ứng tối đa cho bộ đôi này. Thường thì với quần jean và sơ mi, thì phong cách đóng thùng, ống tay xắn cao khỏe khoắn kết hợp với mái tóc buộc đuôi ngựa hoặc búi cao sẽ giúp hình ảnh của bạn trở nên nổi bật và hiện đại hơn rất nhiều. 
Có lẽ Lý Nhã Kỳ nên học cách mặc quần jean và áo sơ mi như những người đẹp dưới đây:


Chúng ta thường bắt gặp Tăng Thanh Hà trong những bộ quần jean và sơ mi năng động với phong cách đóng thùng, ông tay xắn cao, mái tóc búi cao và một nụ cười rất tươi




Mai Phuong Thuy đẹp rạng ngời với quần jean, sơ mi dáng thụng kết hợp thắt lưng to bản và một mái tóc xoăn bồng nhẹ nhàng.

Theo Baomoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét