Công Phượng tịt ngòi, U23 Việt Nam bị Hải Phòng cầm hoà

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

(tin tuc the thao)Tiền đạo Công Phượng được đá chính trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức, nhưng anh không thể giúp U23 Việt Nam ghi bàn vào lưới đội bóng V-League, CLB Hải Phòng...

Sau trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) với CHDCND Triều Tiên tối qua, HLV Miura tiếp tục có những thử nghiệm với U23 Việt Nam, trong trận giao hữu với CLB Hải Phòng chiều nay trên sân Mỹ Đình.
Trước khi chốt danh sách dự SEA Games 28, HLV Miura có cơ hội đánh giá lực lượng khi U23 Việt Nam thi đấu giao hữu với đội bóng đất Cảng. Đây cũng có thể được xem là trận “tổng duyệt” của U23 trước khi đối đầu với “quân xanh” rất đáng chờ đợi U23 Myanmar, vào ngày 23/5 tới.
U23 Việt Nam đã không thể chiến thắng tại Lạch Tray - Ảnh: Gia Hưng
U23 Việt Nam đã không thể chiến thắng tại Mỹ Đình - Ảnh: Gia Hưng

10/11 cầu thủ U23 Việt Nam đá chính là: Minh Tùng, Michal Nguyễn, Ngọc Thịnh, Thanh Hiền, Ngọc Thắng, Hữu Dũng, Quốc Trung, Văn Toàn, Thanh Bình, Công Phượng. Trong đội hình ra sân của U23 Việt Nam trận này có 1 gương mặt của ĐTQG là trung vệ Michal Nguyễn.
Chiến lược gia người Nhật Bản đưa ra sân đội hình tấn công khá mạnh khi có sự góp mặt của Công Phượng, Văn Toàn và Thanh Bình trên hàng công. Rõ ràng dù trận đấu chỉ có tính chất giao hữu, nhưng HLV người Nhật Bản muốn các tiền đạo của U23 Việt Nam phải ghi được thật nhiều bàn thắng.
U23 Việt Nam chủ động tấn công trong phần lớn thời gian thi đấu của trận đấu. Trong hiệp 1, khả năng tấn công của U23 Việt Nam bị ảnh hưởng sau khi Công Phượng rời sân do dính chấn thương ở phút 32. Tuy nhiên, tiền đạo người Nghệ An kịp bình phục trở lại sân sau khi hiệp 2 diễn ra 17 phút.
Việc Công Phượng dính chấn thương khiến HLV Miura lo lắng. Ông thầy người Nhật Bản đã yêu cầu bác sĩ đội tuyển kiểm tra kỹ chấn thương cho Công Phượng, đồng thời cho cầu thủ này nghỉ ngơi.
Khuôn mặt HLV Miura bớt căng thẳng đi rất nhiều khi Công Phượng chạy thả lỏng ít phút sau đó. Sau nửa tiếng đồng hồ nghỉ ngơi, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục được HLV Miura tung vào sân. Điều này cũng có nghĩa, chấn thương của Công Phượng không quá nghiêm trọng.
Công Phượng không thể hiện được nhiều trên sân - Ảnh: Gia Hưng
Công Phượng không thể hiện được nhiều trên sân - Ảnh: Gia Hưng

Sự trở lại của Công Phượng giúp hàng công của U23 Việt Nam chơi khởi sắc hơn. Tuy nhiên, các phương án tấn công của U23 Việt Nam chửa thể tạo ra bất ngờ với đối thủ đến từ thành phố hoa phượng đỏ.
Theo tin tức thể thao khi kết thúc trận đấu, U23 Việt Nam hòa 0-0 với đội bóng đất Cảng dù là đội có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. HLV Miura từ chối trao đổi với báo chí sau trận và có thể ông thầy người Nhật Bản đã không hài lòng với kết quả trận đấu này.
Còn tiền đạo Công Phượng, anh sẽ phải nỗ lực hơn nữa để khẳng định mình. Việc khó có cơ hội khoác áo ở ĐTVN sẽ giúp cho Công Phượng tập trung cao nhất cho U23 Việt Nam tại SEA Games 28. Nhưng nếu chân sút người Nghệ An không ghi điểm với HLV Miura và người hâm mộ, anh hoàn toàn có thể mất suất đá chính, khi tiền đạo Hồng Quân hay Văn Toàn, Tuấn Tài đều cho thấy sự tiến bộ thời gian qua.
Cập nhật tin tuc mới nhất tại tintuc.vn
Nguồn:dantri

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét